Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh LyLy trong một buổi tiệc được tổ chức tại quê nhà với quy mô ấm cúng, gồm những người thân trong gia đình của nữ ca sĩ.

Trong clip, LyLy xuất hiện với trang phục đơn giản, là một người con, người cháu trong gia đình, dù bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn có mặt đầy đủ trong những đám tiệc ở quê nhà. Trong lúc người thân đang cùng nhau dùng bữa, LyLy khiến người hâm mộ thích thú khi ngẫu hứng hát văn nghệ để góp vui, tăng thêm không khí gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 

Nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc Tết này con sẽ về để dành tặng cho những người thân yêu, các ông, các cô trong buổi tiệc cũng thể hiện sự thích thú, hưởng ứng theo màn hát hò của LyLy. Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại bình luận thể hiện sự "ganh tỵ" nhẹ với gia đình của LyLy khi vừa được ăn ngon, lại vừa được nghe cô ca sĩ nổi tiếng trổ tài hát văn nghệ cực ngọt ngào.

zhgdbit0sh1-8scr5cco7d2-pgcz2wriya3.gif

Chưa hết, nhiều năm qua, LyLy đã vướng phải nghi vấn hẹn hò với nam ca sĩ Anh Tú, cả hai cũng thường xuyên đồng hành cùng với nhau trong hầu hết các sự kiện trong làng giải trí. Thế nên, một số cư dân mạng đã bày tỏ sự thắc mắc rằng không biết Anh Tú có xuất hiện tại buổi tiệc này cùng với LyLy để ra mắt những người thân trong gia đình hay không?

y3yu2ge85o1-pkamfxsseg2-ja7k1litq83.png

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận về chuyện hẹn hò, nhưng trước đó Anh Tú cũng đã có chia sẻ đầy úp mở: "Ví dụ mình không nhận, trong tương lai lỡ hai đứa yêu nhau thì mọi người lại bảo nói xạo.

Nhưng nếu mình nhận, mọi người sẽ bảo yêu nhau giả dối, đi hình ảnh chung. Tôi thấy vấn đề có yêu nhau hay không thì để tương lai. Còn bây giờ chúng tôi vẫn là bạn thân".

72kgw0fp8q1-s0jgzmgzzt2-lp8vty36623.jpg

Về phần LyLy, nữ ca sĩ cho biết: "Nếu tôi và Anh Tú có yêu nhau đi chăng nữa thì chúng tôi cũng không giấu, nhưng cũng sẽ không khoe. Bởi vì tôi luôn mặc định trong đầu mình là chuyện tình yêu thì nếu mọi người biết thì cũng không sao nhưng tôi không muốn chủ động khoe rằng đây là bạn trai của mình hoặc là mình đang yêu người này. Mình cứ yêu thôi. Ai biết thì biết. Ai không biết thì thôi". 

oak2edk5kg1-tdgqjhr91w2-n1as44q5tp3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022