Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng thích thú trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé Lôi Con đang say mê lắp ráp nhưng miệng lại không ngừng ngân nga những ca từ trong bản hit Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng khiến ai nhìn cũng đều "lụi tim" vì quá đỗi đáng yêu.

Trong clip, Lôi Con đang say mê vặn ốc để lắp ráp, phụ giúp những người xung quanh. Tuy nhiên, cậu bé vẫn không quên thể hiện tình yêu của mình dành cho âm nhạc khi hát Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng cực rõ lời.

Đặc biệt, khi xem màn thể hiện của Lôi Con, nhiều người cũng đã phát hiện ra việc cậu bé "chỉnh nhẹ" lời bài hát của Sơn Tùng. Cụ thể, Lôi Con đã thay chữ "chết" thành từ "phép" trong bài, nhưng nghe lại rất mượt mà. 

2ljyt0dutz1-b0pl86lgas2-9xkqpmq7da3.gif

Không chỉ hát, cậu bé còn khiến người xem thích thú khi phiêu theo giai điệu "là lá la" của Đừng làm trái tim anh đau cực chuẩn xác, cho thấy rằng đây chính là một bài hát mà Lôi Con vô cùng yêu thích sau Cắt đôi nỗi sầu

Đoạn clip Lôi Con ngẫu hứng hát Đừng làm trái tim anh đau dù chỉ mới đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã thu về hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn bình luận thể hiện sự yêu thích từ cộng đồng mạng. 

dl4f1r81sg1-aeyaxmcsh32-pmsi6e0vv53.png

Trước đó, Lôi Con cũng từng khiến dân tình thích thú khi hát ca khúc mới của Sơn Tùng - Đừng làm trái tim anh đau sau khi được ra mắt ít ngày. Xuất hiện trên video của một người quen, Lôi Con thích thú ngân nga theo giai điệu ca khúc đang nổi tiếng của Sơn Tùng.

Vẫn như mọi khi, dù giọng hát có phần lơ lớ do chưa thuộc bài nhưng sự đáng yêu của Lôi Con khiến người xem phải bật cười. Có thể thấy được cậu bé người Angola rất có niềm đam mê với âm nhạc Việt Nam khi liên tục hát những ca khúc đang hot. Nhiều người dự đoán đây chắc chắn sẽ là clip hát tiếng Việt triệu view tiếp theo của Lôi Con.

Bên cạnh đó, dân tình cũng rất háo hức chờ xem đoạn clip có đến tay Sơn Tùng hay không? Và nếu có, phản ứng của nam ca sĩ sẽ ra sao khi nghe Lôi Con thể hiện bản hit của mình?

Lôi Con là một trong những em bé hot nhất mạng xã hội Việt Nam. Từ những hành trình với Quang Linh Vlogs cho đến hiện tại, Lôi Con trở thành gương mặt đặc biệt được đông đảo người dân Việt Nam yêu mến.

r3qc4udq4f1-i9b55sp8t32-1gka0vn99l3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022