Ngày 17/ 7, quản lý ca sĩ Long Nón Lá thông báo về tình hình sức khỏe của anh sau ca phẫu thuật điều trị ung thư. Theo người đại diện, ca phẫu thuật thành công sau 8 tiếng nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ.

Hiện tại, Long Nón Lá đang trong giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật. Sức khỏe của anh tuy còn yếu nhưng đã dần ổn định. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ca phẫu thuật, Long Nón Lá vẫn chưa thể ăn uống được và cần tiếp tục theo dõi chặt chẽ.

Thay mặt Long Nón Lá, quản lý gửi lời tri ân đến quý vị khán giả, người hâm mộ, đã luôn quan tâm, động viên và gửi lời chúc tốt đẹp đến anh.

long-non-la.jpegLong Nón Lá thời điểm nhập viện hồi tháng 4.

Rapper Long Nón Lá (tên thật Lê Hoàng Long), nổi tiếng với màn trình diễn ấn tượng tại Rap Việt mùa 3. Nam ca sĩ phát hiện bị bệnh ung thư từ cuối năm 2023 và phải trải qua nhiều đợt điều trị trong thời gian qua.

long-non-la-2.jpegLong Nón Lá.

"Tôi tính không chia sẻ gì, giữ cho riêng mình đến khi sức khỏe ổn định và khỏi bệnh. Nhưng được khán giả quan tâm và hỏi thăm nhiều nên tôi xin chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân. Mong mọi người hãy luôn ủng hộ Long bằng âm nhạc và giữ sức khỏe thật tốt nhé", Long Nón Lá từng chia sẻ.

Ca sĩ Long Nón Lá, tên thật Lê Hoàng Long, sinh năm 2000 tại Bạc Liêu, là rapper Gen Z nổi tiếng với phong cách giản dị, thật thà của miền Tây. Anh gây ấn tượng từ chương trình hài ảnh đến Rap Việt mùa 3, với tiết mục Đất và lửa. Trước Rap Việt, Long Nón Lá đã từng tham gia cuộc thi Thách thức danh hài và để lại ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn ca khúc Hành lang cũ. 

long-non-la.jpg?width=150Nhạc
Tình hình hiện tại của rapper Long Nón Lá: Đang nhập viện để chuẩn bị hóa trị đợt 3, mỗi lần như vậy sức khỏe lại yếu đi

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022