unnamed-5-1724117604478155621351.jpgLady Gaga và Bruno Mars gây chấn động làng nhạc thế giới

Màn kết hợp "không tưởng" mang tên "Die with a smile" giữa Lady Gaga và Bruno Mars khiến fan âm nhạc US_UK khắp thế giới ngã ngửa. Đây là bài hát đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của bộ đôi cũng như một món quà dành tặng người hâm mộ sau một thời gian dài vắng bóng.

MV "Die with a smile" lấy bối cảnh sân khấu cổ điển với đàn guitar và đàn piano đầy tính nghệ thuật với các góc quay đầy hoài niệm.

Lady Gaga và Bruno Mars xuất hiện với tạo hình của 2 ca sĩ đương đại nổi tiếng nhất Thế giới của nước Ý Loredana Berte và Albano (1976), tạo cảm giác như những quán rượu miền viễn Tây Hoa Kỳ.

Không quá cầu kỳ "Die with a smile" là một bản tình ca sâu lắng khi giọng hát nội lực của Lady Gaga kết hợp hoàn hảo với chất giọng ấm áp của Bruno Mars. Ca khúc ngay thời điểm vừa phát hành đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Chỉ trong vòng 2 tiếng sau khi ra mắt , "Die with a smile" đã "phá đảo" bảng xếp hạng iTunes Mỹ, trở thành ca khúc đạt vị trí số 1 nhanh nhất năm 2024. Và đỉnh cao của sự kiện lần này chính là màn trình diễn live cực kỳ ấn tượng của Lady Gaga và Bruno Mars tại concert của Bruno Mars. Khán giả như vỡ òa khi được thưởng thức màn song ca "huyền thoại" này.

unnamed-3-1724117604576119310802.jpgMàn "collab" (kết hợp) của bộ đôi khiến khán giả "ngã ngửa"

Chắc chắn "Die with a smile" sẽ tiếp tục gây bão trên các bảng xếp hạng trong thời gian dài. Ca khúc được dự đoán sẽ sớm lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhiều người còn cho rằng đây là màn kết hợp hay nhất trong năm nay của làng nhạc thế giới và sẵn sàng ẵm luôn giải Grammy cho hạng mục Best Pop Duo/Group Performance.

Chia sẻ về màn hợp tác bất ngờ này, Lady Gaga nói cả hai đều 38 tuổi, "đã thức trắng đêm" để hoàn thành việc viết và thu âm bản ballad vượt thời gian ngay lập tức. Lady Gaga chia sẻ thêm: "Tài năng của Bruno là không thể giải thích được. Khả năng âm nhạc và tầm nhìn của anh ấy là một đẳng cấp mới. Không ai giống anh ấy".

Bruno Mars cũng dành lời khen cho Lady Gaga: "Được làm việc với Gaga là một vinh dự. Cô ấy là một biểu tượng và cô ấy biến bài hát này trở nên kỳ diệu. Tôi rất vui khi mọi người được nghe nó."

unnamed-4-1724117604521984826232.jpgCả hai đều là những siêu sao được yêu mến

Ngoài ra, Lady Gaga cũng thông báo rằng "Die with a smile" đặc biệt dành cho những người hâm mộ "trong khi đang chờ album LG7" điều này càng khiến fan nóng lòng ngày trở lại của "mẹ quái vật" vào thời gian sắp tới.

Album mới của Lady Gaga đã hoàn thành nhưng vẫn chưa có dấu hiệu được ra mắt. Dù đã hoàn thiện từ tháng 6, nhưng với tiêu chuẩn khắt khe của mình, Gaga vẫn muốn chỉnh sửa thêm một chút.

Trong khi đó, lịch trình bận rộn với "Joker 2" và các hoạt động quảng bá khác khiến việc phát hành album cá nhân của cô nàng trở nên khó khăn hơn.

Lady-Gaga%C2%A0-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Hé lộ gia thế khủng của triệu phú công nghệ Michael Polansky - hôn phu Lady Gaga

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022