Bi Rain xuất hiện với hình ảnh gợi cảm quen thuộc trên sân khấu Waterbomb Sokcho 2024 hôm 17/8.

Nam ca sĩ khuấy động các khán đài khi vừa hát, nhảy, cởi áo khoe cơ bắp. Anh nói không định cởi áo trong lúc diễn nhưng ngay từ bài hát thứ hai nam ca sĩ đã khiến khán giả hò hét khi khoe bụng sáu múi, mặc quần rách.

Vì hoạt động quá sung, một mảng quần của anh bị rách to hơn khiến Rain không dám nhảy mạnh. Chiếc quần bị xẻ sâu lên đến đùi khiến nam ca sĩ ngại ngùng.

Khoe thân hình rắn chắc, ca sĩ 42 tuổi được khen ngợi biết cách quản lý cơ thể, phong độ không hao hụt so với thời thanh niên.

jj.pngBi Rain bị rách mảng quần ở phía trên đùi trong lúc diễn

Nam ca sĩ mong khán giả thông cảm khi chưa thể cắt tóc dài bởi đang thực hiện quay dự án phim mới. Trên sân khấu nhạc nước, Bi Rain biểu diễn liên tục 9 bài hát Rainism, I Do, 30 Sexy, La Song…

Water Bomb Sokcho 2024 nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội âm nhạc mùa hè tại nhiều thành phố ở Hàn Quốc và một số quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản… Sự kiện có Bi Rain tổ chức tại khu nghỉ dưỡng ở Sokcho, Gangwon-do.

Thời gian qua, nam ca sĩ xuất hiện nhiều trên các sân khấu lễ hội âm nhạc. Trước lễ hội nhạc nước, anh làm khách mời biểu diễn tại concert Summer Swag của Psy tại Busan.

Bi Rain vừa hoàn thành dự án phim Red Swan (Thiên nga đỏ) về đề tài giới thượng lưu, kết hợp cùng “ảnh hậu” Kim Ha Neul, nhưng không tạo được tiếng vang. Nhiều khán giả và giới phê bình cho rằng kịch bản cũ, diễn xuất nhạt nhòa, màn phối hợp không cảm xúc giữa đôi nam - nữ chính khiến bộ phim trở thành tác phẩm thất bại của Bi Rain.

Khi nhận phim, anh nhận thấy kịch bản có nhiều phần sáo rỗng, đậm chất truyền hình Hàn Quốc nhưng vẫn nhận vì nhân vật của anh thú vị, chú trọng tính giải trí. Anh đặt mục tiêu tiến gần hơn đến với khán giả quốc tế và tỏ ra ngạc nhiên khi khán giả nước ngoài yêu thích.

Bi Rain sinh năm 1982, là ngôi sao Hallyu nổi đình đám những năm 2000. Anh có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với “nữ thần sắc đẹp” màn ảnh Hàn - Kim Tae Hee. Hai người kết hôn năm 2017 và có hai con. Chia sẻ cuộc sống hôn nhân, Kim Tae Hee thổ lộ: "Kết hôn giúp tôi trưởng thành, sống tốt hơn và làm phong phú những cung bậc cảm xúc, trải nghiệm cuộc đời...".

bi-rain-2.jpg?width=150Phim
Bi Rain bình thản khi bị chê

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022