Ali Hoàng Dương bị phản ứng vì hình ảnh “nóng mắt” trong MV Đừng nói là… Trong MV anh gắn nhãn 18+ nhưng nhiều phân đoạn được khán giả cho rằng quá gợi dục.

Nội dung MV đơn giản, chủ yếu xoay quanh sự đeo đuổi của nam chính do Ali Hoàng Dương đóng và cô gái. Cả hai có nhiều cảnh tiếp xúc da thịt, cô gái mặc đồ màu nude, diện áo quây, tất lưới khiến người xem dễ nhầm lẫn không mặc quần áo vì không gian xung quanh tối, nhấp nháy ánh đèn.

a.png

Một số phân đoạn cả hai tạo tư thế nhạy cảm ở góc quay trực diện, mô phỏng tư thế “giường chiếu” bị chê quá gợi dục, cần tiết chế lại. “Nhiều cảnh gợi dục không cần thiết”, “Cảnh nóng của Ali và bạn diễn nữ gợi cảm quá mức”… khán giả ý kiến.

Không ít ý kiến nhận định nam ca sĩ cố tình tạo tranh luận vì các sản phẩm âm nhạc mấy năm gần đây của Ali Hoàng Dương đều chật vật trên các bảng xếp hạng.

Người đứng đằng sau phần hình ảnh trong sản phẩm mới của nam ca sĩ là Kiên Ứng - đạo diễn được quan tâm trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Sau một ngày ra mắt, MV thu hút được hơn 84.000 lượt xem, con số khá khiêm tốn. Bản thân Ali Hoàng Dương đang là nghệ sĩ tham sự chương trình Anh trai say hi nhưng vẫn không đủ “nhiệt” hâm nóng sản phẩm âm nhạc mới ra mắt.

Tại chương trình âm nhạc hot, điểm số cá nhân của nam ca sĩ đang nguy hiểm, đứng trước nguy cơ bị loại. Sau Live Stage 3, nam ca sĩ chỉ thu về 331 điểm, xếp áp chót. Ở Live Stage 4, anh cùng đội Rhyder, Quang Hùng MasterD, Wean Lê nhưng phần thi không mấy nổi trội. Có tin đồn, nam ca sĩ là người tiếp theo phải ra về sau tập 10 vì khán giả không thấy anh xuất hiện trong trailer.

ali-hoang-duong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Ali Hoàng Dương lại gặp sự cố thất thần sau vụ tai nạn giao thông

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022