Trước thềm công diễn 3, các anh tài được chia lại đội và tập hợp để chuẩn bị cho các phần trình diễn. Là một trong những anh tài có số điểm cao ở công diễn 2, BB Trần nhận được lời mời chung đội với nhà Sao Sáng của Tự Long, Soobin, Cường Seven và Tuấn Hưng. 

Tuy nhiên, BB Trần đã từ chối và lựa chọn về chung đội với S.T. Điều này khiến người xem bất ngờ bởi các thành viên nhà Sao sáng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho đội hình chiến thắng. 

kk.jpgBB Trần từ chối lời mời của Cường Seven để về chung nhà với S.T và các thành viên sinh năm 1990.

Nói về lý do từ chối, BB Trần cho biết: "BB từng nói chuyện với anh S.T rằng ước gì các anh tài sinh năm 1990 được chung đội với nhau. Vì tôi thấy đội hình này quá hợp nên nếu chung đội sẽ là 1 kỷ niệm rất đẹp.

Mọi thứ mới chỉ dừng lại ở suy nghĩ như vậy, chứ BB cũng không cố tìm cách để thực hiện. Lúc S.T được bầu là thủ lĩnh, tôi cũng bất ngờ và không nghĩ S.T sẽ chiêu mộ được mọi người về chung một nhà"

BB Trần chia sẻ trước đó, Cường Seven đã có ngỏ ý mời anh về đội nếu anh chưa có ý định chọn đội khác. Điều này khiến nam diễn viên xúc động: "Nói chứ lúc đó mừng kinh khủng, cảm giác được những người giỏi họ ngỏ lời với mình, thấy vinh dự lắm". 

Khoảnh khắc từ chối Cường Seven khiến BB Trần khó xử bởi một bên đã có lời hứa, còn một bên là những người anh có thể học hỏi. Cuối cùng, BB Trần vẫn chọn về chung đội với S.T và các thành viên sinh năm 1990. 

Việc chia đội trong tập 7 Anh trai vượt ngàn chông gai đã gây ra tranh cãi, nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng các thành viên có kĩ năng biểu diễn tập hợp về đội của S.T sẽ không công bằng đối với đội của Bằng Kiều khi có nhiều thành viên lớn tuổi, lại chỉ có thế mạnh về giọng hát. 

Trước những tranh luận trên mạng xã hội, BB Trần bày tỏ: "Đối với BB thì các anh tài rất giỏi, không giỏi về cái này thì sẽ giỏi về cái khác, nên việc chia đội chỉ để các anh có cơ hội được kết hợp và trải nghiệm với những thành viên mới. BB thấy cả 4 nhà, nhà nào cũng mạnh.

Không biết các anh tài khác thì sao nhưng BB tham gia chương trình vẫn có những mong muốn được hợp tác với người này, người kia nhưng nếu đặt BB vào nhà nào thì BB vẫn tự tin mình sẽ làm tốt những gì mọi người giao cho mình".

kk1.jpgBB Trần bày tỏ quan điểm trước những tranh cãi về việc phân chia các đội ở công diễn 3. 

BB Trần cho biết khi chương trình thay đổi luật chơi, anh cũng ngỡ ngàng vì nghĩ format sẽ giống Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. "Tưởng là sẽ giống chị đẹp, sau mỗi công diễn sẽ tan rã rồi lập nhóm mới, như vậy thì mình sẽ có cơ hội thử sức và kết hợp với nhiều màu sắc hơn.

Nhưng đã tham gia cuộc chơi thì mình phải tôn trọng luật chơi, đã đồng ý rồi thì không phàn nàn, tới đâu chơi tới đó. Việc chọn nhà không hẳn là lợi thế, quan trọng là mình sẽ làm được gì cho nhà đó và nhà đó có thật sự phát huy khi kết hợp với nhau không.

Tôi mong khán giả xem sẽ hiểu và cảm thông cho các anh em, mỗi người mỗi tính cách, mỗi mong muốn, mỗi cách chơi khác nhau, chứ 33 anh tài mà cùng một màu thì đâu còn gì hay để xem", BB Trần chia sẻ. 

BB Trần là một trong những anh tài được yêu thích nhất chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Dù không nổi trội về mặt âm nhạc nhưng anh luôn mang bất ngờ này đến bất ngờ khác cho khán giả qua từng phần thi.

BB Trần khẳng định đã bỏ ra không ít tiền bạc và công sức cũng như thời gian cho chương trình. Nam diễn viên tiết lộ, không chỉ riêng luyện tập hát và nhảy, anh đã phải học thêm 38 bộ môn khác. Sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu của BB Trần cho mỗi tiết mục công diễn đã chinh phục người xem.

Bên cạnh đó, BB Trần cũng được yêu mến bởi tính cách hài hước, duyên dáng. Nhờ vậy, anh luôn nằm trong top những anh tài có số điểm cao tại chương trình.

anhtrai.jpg?width=150Nhạc
Công ty liên quan nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai giải thể

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022