Cùng điểm những tin tức mới nhất của showbiz Hàn Quốc trong ngày 19/8.

3 thành viên Seventeen sẽ nhập ngũ vào năm sau

Tạp chí giải trí Hàn Quốc iZit Magazine vừa đăng tải danh sách các nam thần tượng Kpop có khả năng sẽ nhập ngũ vào cuối năm 2025. Trong đó có Wonwoo của Seventeen; Hoshi của Seventeen; Woozi của Seventeen; Doyoung của NCT; Kang Daniel và diễn viên Kim Young Dae.

vaa.jpgNhóm nhạc Seventeen.

"Đã đến lúc những thần tượng mà chúng ta yêu mến phải tạm thời rời xa chúng ta và thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Dù trong khi trái tim chúng ta tràn ngập nỗi buồn, thì cũng đã đến lúc phải để họ ra đi vì lợi ích của đất nước. Đặc biệt, nhiều thành viên của Seventeen sắp nhập ngũ khiến người hâm mộ càng cảm thấy tiếc nuối hơn", tạp chí này viết.

Công ty chủ quản của Seventeen là Pledis Entertainment chưa thông báo thời gian nhập ngũ của các thành viên trên. Chỉ có Jeonghan sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay, tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được xác nhận.

Chương trình hẹn hò dành cho lứa tuổi xế chiều

"Last love" (Mối tình cuối cùng) là chương trình hẹn hò dành cho những người từ 50 tuổi trở lên. Những người tham gia chương trình sẽ cùng nhau trải qua 10 ngày trên đảo Jeju để tìm kiếm tình yêu đích thực và người bạn đồng hành nửa sau cuộc đời.

vaa1.jpgChương trình hẹn hò dành cho lứa tuổi xế chiều "Last love" hiện đang thu hút khán giả.

Trong một xã hội đang già hóa, nơi tuổi thọ trung bình của người Hàn Quốc là 82,7 tuổi, chương trình này khác biệt với các chương trình hẹn hò thể hiện tình yêu của thế hệ gen Z và chứa đựng những câu chuyện tình yêu chân thực và lãng mạn của những người trung niên với mơ ước về cuộc sống thứ hai.

Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì tái hiện cảnh 18+ trong phim "Cô hầu gái"

Julie và Natty - hai thành viên của nhóm nhạc Kiss of life đang hứng chịu chỉ trích với đoạn phim ngắn được coi là phiên bản hiện đại của bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc mang tên The Handmaiden.

Cụ thể, trong đoạn cuối phim ngắn, hai thành viên nhảy vũ đạo gợi cảm, quyến rũ trên nền nhạc ca khúc Buttons của The Pussycat Dolls. Tuy nhiên, ở phân đoạn tiếp theo, cả hai đã có những vũ đạo quá gợi cảm tái hiện lại phân cảnh 18+ trong bộ phim The Handmaiden.

vaa2.jpgHai thành viên nhóm nhạc Kiss of life bị chỉ trích vì đoạn video tái hiện cảnh 18+ trong phim "The Handmaiden"

Nhiều người chỉ trích hình ảnh gợi cảm liên tục mà nhóm đã có gần đây. 

"Họ thổi phồng những video ca nhạc rẻ tiền với vũ đạo thô tục. Công ty quản lý cho rằng cách này có vẻ hiệu quả, kiếm được tiền? Đây là lý do tại sao chúng ta không nên ủng hộ bất cứ thứ gì dù chỉ hơi có tính khiêu dâm...";

"Tại sao công ty này lại thích tình dục hóa nghệ sĩ của mình đến vậy?”,"Từ Sticky đến video này… Chuyện gì đang xảy ra với nhóm nữ Kpop vậy".... là đa số ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc. 

ava.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ tai tiếng nhất Việt Nam lại vừa có hành động khiến cộng đồng fan Kpop bức xúc vô cùng!

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022