jy.jpgSource Music (Nghệ sĩ: LE SSERAFIM) có doanh thu là 35 tỷ Won (khoảng 26 triệu đôla Mỹ) và thu nhập ròng là hơn 6 tỷ Won (khoảng 4,5 triệu đôla). LE SSERAFIM vừa trở lại của dòng nhạc EDM đầu tiên kể từ khi ra mắt. LE SSERAFIM sẽ phát hành album mini thứ tư, CRAZY vào lúc 1h chiều ngày 30/8. Album mới chứa đựng thông điệp “Hãy cùng phát điên cùng Le Seraphim nhé”.

jy1.jpgADOR (Nghệ sĩ: NewJeans) có doanh thu hơn 61 tỷ Won (khoảng 45 triệu đôla) và thu nhập ròng là 11 tỷ Won (khoảng 8 triệu đôla). MV Cookie của nhóm New Jeans đã vượt mốc 100 triệu lượt xem. Tổng cộng New Jeans có 5 video với hàng trăm triệu lượt xem, sau MV phiên bản biểu diễn của Hype Boy và OMG, MV của Super Shy và video trình diễn của Ditto. New Jeans là nữ nghệ sĩ Kpop duy nhất được liệt kê trong Danh sách sức ảnh hưởng của giới trẻ Hollywood năm 2024 do Variety, một tạp chí văn hóa đại chúng của Mỹ, công bố gần đây. Ngoài ra, New Jeans còn được đề cử ở hạng mục K-Pop xuất sắc nhất với Super Shy tại 2024 MTV Video Music Awards, một lễ trao giải âm nhạc uy tín tại Mỹ. Họ đã cho thấy vị thế và tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình khi được đề cử cho lễ trao giải này trong hai năm liên tiếp.

jy2.jpgPledis (các nghệ sĩ: SEVENTEEN, Fromis_9,TWS) có doanh thu là 158 tỷ Won (khoảng 116 triệu đôla) và thu nhập ròng là 27,5 tỷ Won (khoảng 20 triệu đôla).

jy4.jpgBeLift Lab (Các nghệ sĩ: ENHYPEN, ILLIT) có doanh thu: 55 tỷ Won (khoảng 40 triệu đôla) và thu nhập ròng là 16 tỷ Won (khoảng gần 12 triệu đôla). Trong đó, ENHYPEN vừa phát hành Highway 1009' Official Film trên kênh YouTube Hive Labels, thông báo về việc kết thúc các hoạt động chính thức của album thứ hai của mình.Album dài thứ 2 của ENHYPEN, ROMANCE: UNTOLD bắt đầu hoạt động vào ngày 12 tháng trước và kéo dài khoảng một tháng. ROMANCE: UNTOLD đã bán được 2,34 triệu bản trong tuần đầu tiên, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ (tính đến ngày 27/7), đứng thứ 2 trên Bảng xếp hạng album hàng tuần Oricon của Nhật Bản (tính đến ngày 29/7) và bảng xếp hạng album tổng hợp, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng album trên Billboard Nhật Bản. Nó đã đạt được những kỷ lục hàng đầu trên một số bảng xếp hạng, bao gồm "Doanh số album'"(tính đến ngày 24/7) và Album Hot.Những kỷ lục này dẫn đến sự quan tâm đến sự phát triển khả năng âm nhạc của các thành viên trong album. Được sản xuất bởi Heeseung với nhiều màu sắc âm nhạc vượt xa tưởng tượng, "đen tối", mộng mơ, bao gồm ca khúc chủ đề ngọt ngào XO (Only If You Say Yes), Hundred Broken Hearts với giọng hát đầy cảm xúc quyến rũ và Brought The Heat Back với khí chất sôi nổi của nhóm cũng được đề cao, chẳng hạn như Highway 1009 được hoàn thiện với lời bài hát do tất cả các thành viên viết và Hundred Broken Hearts mà Jeongwon tham gia sáng tác phần lời. Enhyphen đã một lần nữa ghi dấu ấn về tầm ảnh hưởng và sức hút của mình đối với công chúng toàn cầu với việc quảng bá cho full album thứ hai ROMANCE: UNTOLD.

jy5.jpgBig Hit (các nghệ sĩ: BTS, TOMORROW x TOGETHER) có doanh thu gần 165 tỷ Won (khoảng 121 triệu đôla), và thu nhập ròng là 48 tỷ Won (khoảng 35 triệu đôla). Trong đó, theo thông tin mới nhất, ca khúc Dynamite của BTS đạt 800 triệu lượt nghe trên Oricon tại Nhật Bản, trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên làm được điều này.

Cư dân mạng trên cộng đồng K-pop trực tuyến đã phản hồi: Tôi tự hỏi NewJeans sẽ kiếm được bao nhiêu nếu họ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới; Pledis và BeLift Lab đều có sự chênh lệch rất lớn về doanh thu và thu nhập vì họ đã ra mắt đội ngũ tân binh; Được rồi nhưng NewJeans đã quay trở lại vào tháng 5 nên họ đã kiếm được số tiền đó trong vòng 2 tháng?; BeLift hãy ngừng bỏ tiền cho chính mình và đầu tư một ít vào các chàng trai; BeLift đang hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên; Nghĩ lại việc BeLift đối xử tệ bạc với các chàng trai như thế nào... điều này khiến tôi lại phát điên lên; Họ không đưa KOZ vào vì KOZ bị lỗ?; KOZ báo cáo khoản lỗ ròng 800 triệu Won (khoảng 588 đôla) từ việc ra mắt BOYNEXTDOOR; Nếu ADOR có thể kiếm được nhiều như vậy chỉ với một nhóm nhạc nữ, hãy tưởng tượng họ tăng gấp ba lần với một nhóm nhạc nam... HYBE tại sao bạn lại ngu ngốc đến vậy?; Ngay cả khi nhóm mới ra mắt và fromis_9 vẫn ở đó, sự khác biệt giữa doanh thu và thu nhập của Pledis là quá lớn...

HYBE.jpg?width=150Nhạc
Công chúng phát ngán cuộc đấu tố trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết, HYBE - Min Hee Jin đang làm xấu mặt Kpop!

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022