Tối 9/9, tài khoản Instagram chính thức của Thân vương và Vương phi xứ Wales cập nhật bài đăng mới, với tiêu đề “Một thông điệp từ Catherine, Vương phi xứ Wales”.

Trạng thái mới bao gồm đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại khoảnh khắc Công nương Kate tận hưởng thời gian yên bình, vui vẻ bên chồng là Hoàng tử William cùng 3 con trong rừng. Kèm theo đó là giọng lồng tiếng của người đẹp sinh năm 1982.

“Khi mùa hè sắp kết thúc, tôi không thể diễn tả được cảm giác nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng hoàn thành đợt điều trị hóa trị của mình. Chín tháng qua thực sự là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình chúng tôi. Cuộc sống như bạn biết có thể thay đổi trong chớp mắt và chúng tôi phải tìm cách vượt qua vùng nước dữ dội cũng như con đường chưa từng đi”, Công nương Kate mở đầu với tin vui.

Hoàng hậu Anh tương lai mô tả hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư là phức tạp, đáng sợ và khó lường. Sau khi đi đến điểm cuối của hành trình, mục tiêu hiện tại của cô là làm mọi cách để tránh xa căn bệnh ung thư.

Kate nhấn mạnh dù đã loại bỏ hết tế bào ung thư, cô vẫn còn con đường dài phía trước để chữa lành, phục hồi hoàn toàn và tiếp tục cuộc sống hàng ngày.

Cô dâu hoàng gia cũng bày tỏ phấn khích khi được tham dự nhiều sự kiện công cộng hơn trong những tháng tới. Điều đó giúp cô có cảm giác hy vọng và trân trọng cuộc sống mới.

“William và tôi rất biết ơn sự hỗ trợ mà chúng tôi đã nhận được và thu hút sức mạnh tuyệt vời từ tất cả người giúp đỡ chúng tôi vào thời điểm này. Lòng tốt, sự đồng cảm và lòng trắc ẩn của mỗi người thực sự khiêm nhường. Gửi đến tất cả ai đang tiếp tục hành trình ung thư của chính mình: Tôi sẽ ở bên, sát cánh, nắm tay các bạn. Hết đêm tối có thể nhìn thấy ánh sáng, vậy nên hãy để ánh sáng đó được chiếu rọi”, Kate kết thúc tâm thư.

gb.jpgCông nương Kate khỏi ung thư sau 9 tháng hóa trị

Công nương Kate gây chấn động thế giới khi công khai bị ung thư vào tháng 3. Trước đó, cô chịu nhiều áp lực dư luận do vắng mặt quá lâu trong các sự kiện công cộng.

Vào thời điểm đó, Kate cho biết bệnh tình đang ở giai đoạn đầu và phải hóa trị, nhưng không nói rõ mắc loại ung thư nào.

Sau thông báo, Công nương Kate tiếp tục ở ẩn để điều trị bệnh. Trong thời gian này, cô vẫn thực hiện một số nhiệm vụ hoàng gia trên bàn giấy, nhưng không còn tham gia các hoạt động công khai.

Vào tháng 5, một người bạn của gia đình hoàng gia tiết lộ với Vanity Fair Vương phi xứ Wales có chuyển biến tích cực. Cô dung nạp thuốc tốt và khỏe hơn rất nhiều.

Kate lần đầu xuất hiện trở lại trước công chúng tại lễ kỷ niệm Trooping the Colour vào tháng 6. Một tháng sau, cô dự chung kết giải quần vợt Wimbledon 2024.

page.jpg?width=150Yolo
Hình ảnh mới nhất về Công nương Kate

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022