Catarina Machado - bà xã của thủ môn Diogo Costa

Diogo Costa và Catarina Machado bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Hiện tại, vẫn chưa biết cặp đôi này khi nào kết hôn. Tháng 11/2022, người đẹp 26 tuổi hạ sinh cho Costa cậu con trai đầu tên Tomas.

Catarina-Machado-1.jpgDiogo Costa thông báo tin vui Catarina mang bầu con đầu lòng hồi tháng 5/2022. Tháng 11 cùng năm, cặp trai tài gái sắc đón con trai Tomas chào đời.

Catarina Machado cũng là người Bồ Đào Nha. Công việc chính của người đẹp sinh năm 1998 là thiết kế thời trang.

Diogo Costa và Catarina hẹn hò năm 2016 khi anh mới 17 tuổi. Thời điểm đó, Costa đang là một thủ môn triển vọng của Bồ Đào Nha, giành chức vô địch U17 châu Âu.

Catarina-Machado-2.jpgDiogo Costa và Catarina hẹn hò năm 2016 khi anh mới 17 tuổi.

Mạnh mẽ trên sân cỏ, ngoài đời Costa được khen là chàng trai hiền lành, yêu thương vợ con hết mực.

Alessia Elefante - vợ của thủ thành nổi tiếng Gianluigi Donnarumma 

Không giống với nhiều nàng WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) khác, Alessia Elefante khá kín tiếng trước truyền thông, ít khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Chuyện tình "đũa lệch" hơn kém nhau 40cm giữa người đẹp và thủ môn Gianluigi Donnarumma cũng là chủ đề khiến cộng đồng mạng thích thú, quan tâm.

Sau khoảng 10 năm bên nhau, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, chuẩn bị chào đón nhóc tỳ đầu lòng. Bước sang giai đoạn cuối của kỳ thai sản, Alessia không ngại diện những mẫu áo dáng ngắn, khoe khéo bụng bầu.

Catarina-Machado-3.jpgBước sang giai đoạn cuối của kỳ thai sản, Alessia không ngại diện những mẫu áo dáng ngắn, khoe khéo bụng bầu.

Bận rộn với công việc nhưng người đẹp sinh năm 1997 vẫn cố gắng dành thời gian đến xem các trận bóng đá có sự góp mặt của Gianluigi Donnarumma.

Xuất hiện với trang phục thi đấu của bạn trai, Alessia phối cùng quần jeans ống rộng và xách thêm túi Hermes trùng với màu áo tạo điểm nhấn.

Alina Sommer - vợ của thủ môn Yann Sommer

Alina Sommer, vợ của thủ môn Yann Sommer, là một trong những nàng WAGs xinh đẹp đến sân vận động Merkur Spiel-Arena (Dusseldorf, Đức) cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Sĩ trong màn quyết đấu với tuyển Anh tại tứ kết Euro 2024.

Catarina-Machado-4.jpgTổ ấm hạnh phúc của cặp đôi 

Yann Sommer bắt đầu hẹn hò với vợ Alina Sommer từ năm 2016 sau khi thủ thành tuyển quốc gia Thụy Sĩ chia tay tình cũ Sabrina Meie được 2 năm.

Họ kết hôn năm 2019 và lần lượt chào đón 2 con gái (2019 và 2021). Alina Sommer (SN 1991) sinh ra ở Cologne, Đức. Cô tốt nghiệp trường Luật và đang hành nghề luật sư ở Đức. 

Natalia Becker - vợ của thủ thành Alisson Becker

Natalia kết hôn với thủ môn Alisson vào năm 2015. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng tên Helena. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 người con. 

Diogo-Costa.pngChàng thủ môn người Brazil Alisson Becker có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người đẹp Natalia Loewe cùng 3 người con đáng yêu.

Cô nàng này được xem là biểu tượng của sự gợi cảm của Brazil và nhận được sự quan tâm của các fan trên mạng xã hội Instagram.

Trên trang cá nhân, Natalia luôn khiến nhiều CĐV phải ngây ngất khi khéo khoe thân hình gợi cảm và đặc biệt là vòng ba thu hút.

Catarina-Machado-5.jpgNhan sắc rực rỡ của nàng WAGS

Ít người biết rằng, Natalia từng học để trở thành một bác sỹ trước lúc cô gặp Alisson lần đầu tiên vào năm 2012 khi anh còn chơi cho Internacional.

than-dong.jpg?width=150Yolo
Thần đồng Tây Ban Nha vừa tốt nghiệp cấp 2 liên tiếp lập kỷ lục EURO

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022