Ai cũng có quyền riêng tư của mình, nhưng nếu người yêu của bạn thà nhảy xuống biển còn hơn phải nói cho bạn biết mật khẩu điện thoại thì bạn có thấy đáng nghi không?

Tình huống tưởng chỉ có trong phim này hóa ra là sự thật.

Mới đây, một anh chàng - tên viết tắt là AJ - ở Florida (Mỹ) cùng bạn gái đi chơi trên thuyền. Họ đang đi thì thuyền của 2 cảnh sát thuộc Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã bang Florida (FWC) lại gần.

2 cảnh sát này giải thích rằng họ đang tìm kiếm một chiếc thuyền khác, nhưng thấy thuyền của AJ và người yêu có vẻ vi phạm một số quy định.

nguoi-yeu-1.jpgAJ. Ảnh: AOC.

Cả AJ và người yêu đều không mang theo căn cước và AJ có vẻ rất bực bội khi 2 cảnh sát đặt nhiều câu hỏi. Cô người yêu của AJ thì cố an ủi cho AJ bình tĩnh lại và bảo AJ đưa cho cô điện thoại của anh để cô gọi cho sếp anh, nhờ sếp giải thích với cảnh sát giúp.

Tuy nhiên, AJ lại càng không thích ý tưởng này. Khi người yêu hỏi mật khẩu điện thoại, AJ không trả lời.

nguoi-yeu-2.jpgCô người yêu chán nản vì chuyến đi chơi thuyền gặp rắc rối nên liên tục bảo AJ đưa cho cô điện thoại và nói mật khẩu. Ảnh: AOC.

Cô người yêu tiến lại gần để tiếp tục gặng hỏi mật khẩu điện thoại, thế là AJ có một quyết định táo bạo: Anh ta nhảy luôn xuống biển.

Khỏi phải nói, quyết định của AJ không hề có kết cục tốt. Cô người yêu thì tức giận hét lên: “Chúng ta chia tay! Tôi nói cho anh biết, tôi chia tay với anh!”, còn 2 cảnh sát thì đi thuyền theo AJ trong khi AJ bơi vào bờ.

Sau đó, AJ khẳng định rằng anh ta không phải muốn chống lại cảnh sát mà chỉ muốn từ chối nói mật khẩu cho người yêu mà thôi.

nguoi-yeu-3.jpgAJ nhảy xuống biển và bơi vào bờ chứ nhất định không chịu nói mật khẩu điện thoại cho người yêu. Ảnh: AOC.

Sự việc này khi được đăng lên mạng đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Cư dân mạng đều có cùng một nhận xét: “Một anh chàng không lo bị cảnh sát bắt mà lại lo người yêu biết mật khẩu điện thoại của mình, và thà nhảy xuống biển còn hơn để người yêu mở được điện thoại thì chắc chắn 'có vấn đề' rồi”.

Chưa biết AJ có điều gì cần giấu người yêu, nhưng hiện tại anh ta đã bị cảnh sát bắt để hỏi chuyện.

ny.jpg?width=150Yêu
Bị người yêu kiểm soát quá đáng, tôi liền nói mình là mẹ đơn thân để anh buông bỏ, nào ngờ anh đề nghị sốc hơn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022