Rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Pháp 2-1 nhờ các bàn thắng của Yamal và Olmo, qua đó giành vé đầu tiên vào chung kết EURO 2024.

Ở trận này, Morata được HLV Luis De La Fuente thay ra nghỉ từ phút 76. Tuy nhiên, anh khá đen đủi khi dính chấn thương hy hữu ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Tây Ban Nha tiến về phía khán đài tập trung các cổ động viên nhà để ăn mừng. Sự cố xảy ra khi một cổ động viên đột nhập vào sân và chạy đến phía đội tuyển Tây Ban Nha để chụp ảnh kỷ niệm.

Trong lúc cố gắng ngăn cản kẻ quá khích này, một nhân viên an ninh đã trượt ngã và lao thẳng vào chân Morata. Đây giống như một pha xoạc bóng mạnh trong khi Morata hoàn toàn bị động, khiến tiền đạo này không kịp né tránh.

Morata tỏ ra khá đau đớn và tập tễnh bước đi sau đó. Nhân viên an ninh đã tiến lại xin lỗi đội trưởng của Tây Ban Nha và được chấp nhận.

morata-401.jpg

Trong phòng họp báo sau đó, HLV Luis De La Fuente xác nhận Morata bị đau. Tuy nhiên, ông hy vọng tiền đạo 31 tuổi này không dính chấn thương.

HLV Luis De La Fuente cho biết: “Chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai để kiểm tra tình hình. Chúng tôi nghĩ không có vấn đề gì nghiêm trọng. Chân của Morata bị đau, nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn”.

Alvaro Morata đang có vòng chung kết EURO xuất sắc trong vai trò đội trưởng, cho dù anh chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 6 trận đấu. Tiền đạo này ghi bàn ngay trong trận ra quân gặp Croatia nhưng tịt ngòi 5 trận liên tiếp sau đó.

Dù vậy, anh vẫn được giới mộ điệu đánh giá cao nhờ khả năng làm tường cho bộ đôi tài năng trẻ Yamal và Nico Williams tỏa sáng.

than-dong.jpg?width=150Yolo
Thần đồng Tây Ban Nha vừa tốt nghiệp cấp 2 liên tiếp lập kỷ lục EURO

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022