Câu chuyện cảm động về lòng trung thành của loài chó vừa được ghi nhận tại Ấn Đ  một lần nữa chứng minh câu nói "Chó là người bạn tốt nhất của con người".

Tại bang Uttar Pradesh, gia đình ông Sundar Singh thường xuyên chăm sóc chó hoang và cách đâu không lâu đã nhận nuôi hai chú chó lang thang. Hành động nhân ái này khiến một số hàng xóm bất mãn, dẫn đến một cuộc tấn công đáng sợ nhằm vào gia đình ông.

Trong lúc đang dắt chó đi dạo, một trong hai cô con gái của ông Sundar bị tấn công bởi hai người hàng xóm tên Kirodi Singh là Kunwar Pal và nhóm bạn của họ. Cô gái sau đó về nhà an toàn, nhưng tình hình căng thẳng nhanh chóng leo thang.

cho-1.jpg (Ảnh minh họa)

Đêm đó, vào khoảng 23h30, hai người hàng xóm trên dẫn theo một nhóm 11 người mang dao đột nhập nhà ông Sundar. Tại thời điểm đó, ông đi vắng, chỉ có vợ và hai con gái ở nhà. Nhóm người này không chỉ đe dọa mà còn có ý định tấn công các thành viên trong gia đình, khiến họ vô cùng hoảng sợ.

Phát hiện các chủ nhân gặp nguy hiểm, trong tình huống khẩn cấp, hai chú chó tên là Taru và Buzzo bất chấp nguy hiểm xông ra bảo vệ họ. Khi đám người lạ mặt lao tới, hai chú chó chắn trước gia đình chủ, dũng cảm đối đầu với 11 kẻ tấn công có vũ khí. 

Cuộc chiến không cân sức diễn ra quyết liệt; cuối cùng Taru và Buzzo cũng đã thành công đuổi được tất cả kẻ xấu ra khỏi nhà. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho hành động anh hùng này không nhỏ. Trong quá trình bảo vệ chủ nhân, cả Taru và Buzzo đều bị thương nặng. Báo cáo cho biết cả hai chú chó đều bị dao chém, có vết thương nghiêm trọng ở vùng bụng và đầu.

Taru và Buzzo vốn cũng là những chú chó hoang được gia đình ông Sundar nhận nuôi trước đó. Hành động dũng cảm của chúng cho thấy sự biết ơn và lòng trung thành sâu sắc đối với gia đình đã cưu mang mình.

Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc. Họ đã lập hồ sơ với nhiều tội danh nghiêm trọng đối với nhóm người tấn công, bao gồm tội xâm nhập trái phép vào nhà dân, cố ý xúc phạm, tấn công người khác và có hành vi ngược đãi động vật.

chu-cho-p.jpg?width=150Yolo
Chú chó chui ra khỏi nấm mồ, tìm đường về nhà khiến nhiều người kinh ngạc

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022