Vụ đột nhập hài hước vừa xảy ra tại bang Telangana, miền Nam Ấn Độ. Một tên trộm phá cửa, đột nhập một nhà trọ. Sau khi phát hiện không có gì đáng giá để lấy, hắn nhìn vào camera giám sát với vẻ thất vọng và bực tức, như thể đang trách móc chủ nhà quá nghèo. Cuối cùng, hắn để lại 20 rupee (khoảng 6000 đồng) trước khi rời đi.

Theo truyền thông địa phương, hình ảnh từ camera cho thấy tên trộm đeo mặt nạ dùng gậy phá khóa cửa sau để đột nhập nhà trọ với ý định cuỗm đồ. Sau khi lục lọi khắp nơi, hắn thất vọng khi không tìm được gì có giá trị.

Ban đầu tên trộm "bảo hộ" rất cẩn thận bằng cách đội mũ, đeo mặt nạ và găng tay, nhưng một lúc sau khi thấy không thể trộm nổi cái gì, hắn đành nhìn lên camera với vẻ bất lực, chỉ trỏ và giơ tay như muốn nói: "Thật không thể tin được, sao lại nghèo đến thế?".

ten-trom-vtcnews-11250801.jpgTên trộm chán nản vì không thể tìm được vật gì đáng giá.

Cuối cùng, có lẽ vì muốn giữ nguyên tắc "không trộm không về", hắn lấy một lon nước giải khát từ tủ lạnh. Nhưng khi chuẩn bị rời khỏi, tên trộm quay lại, mở ví và để lại tờ 20 rupee rồi mới bỏ ra khỏi nhà.

Đây không phải là trường hợp duy nhất cảnh nghèo của chủ nhà khiến đạo chích cũng phải thương hại. Năm 2023, cũng tại New Delhi, Ấn Độ, nhà một kỹ sư về hưu 80 tuổi bị trộm đột nhập khi ông đi thăm con trai. Khi trở về, ông phát hiện cửa bị phá nhưng không mất gì, thậm chí còn thấy một tờ 500 rupee (khoảng 150.000 đồng) trên sàn gần cửa.

Clip ghi lại cảnh tên trộm "mất tiền" kể trên đang lan truyền mạnh khiến nhiều cư dân mạng Ấn Độ bật cười, đa số đều cho rằng đây quả thật là một tên trộm có lương tâm.

trom.jpg?width=150Yolo
Để kiểu tóc độc lạ, tên trộm bị cảnh sát tóm gọn

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022