Trong vai trò giám khảo, ban cố vấn hai game show cuối tuần, Hari Won không để lại ấn tượng mà liên tục khiến người xem tranh luận.

Tập 2 Nữ hoàng vũ đạo đường phố (Street woman fighter Vietnam), cô cùng Diệp Lâm Anh, nam giám khảo Wootae giơ thẻ quyết định thắng bại màn nhảy đối kháng (dance battle) của các vũ công. Tuy nhiên, tấm thẻ của hai nữ nghệ sĩ không thuyết phục.

hari-won-1.jpgHari Won ngồi ghế giám khảo tại show Nữ hoàng vũ đạo đường phố.

Một số người cho rằng vợ Trấn Thành đánh giá về kỹ thuật vũ đạo của các nhóm nhảy cảm tính, thiếu chuyên môn, như “Đầu em ở đây xong nó quay sang kia, nhạc lúc đó rất hòa hợp", "Thần thái của em rất ra hồn", "Chị chưa thấy ai lắc mông đẹp như em nên chị chọn em"...

“Tôi tua đoạn đánh giá của Hari Won”, “Không hiểu sao Hari nhận xét dancer nhảy đúng nhạc, xem gượng”, “Không ác cảm với Hari Won nhưng mà thiết nghĩ nhận xét của cô ấy chỉ nên dừng ở việc nêu cảm nghĩ, nhưng nên giữ vị trí MC. Nếu để làm người cầm cân nảy mực thì bị cảm tính, trong khi kỹ thuật vẫn là tiêu chí hàng đầu”… khán giả nhận định về vai trò giám khảo của Hari Won sau 2 tập.

Có ý kiến mong chờ nhân vật mới bởi Hari Won đã nhẵn mặt nhiều show, phiếu chấm của cô khá quan trọng vì chỉ có ba người đưa ra quyết định. “Ví dụ trong trận đối kháng giữa Mai Thiên Quân và BongPlayBang, phiếu của Hariwon là phiếu quyết định. Nếu là vị trí quan trọng như vậy, Hari Won chưa đủ trình độ, không biết như thế có công bằng cho các dancer hay không” - một khán giả nhận xét.

Trước những bình luận chê bai, một bộ phận người xem cho rằng vị trí của Hari Won mang tính giải trí. “Những dancer chuyên nghiệp không có ý kiến về vai trò giám khảo của Hari. Điều chương trình cần là người chuyên chấm nhảy đối kháng vì cả ba không ai chuyên việc này cả”.

Maitinhvi - gương mặt có tiếng trong giới dancer Việt - nhận xét cả ba giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố bản Việt.

“Tôi không có ý kiến về giám khảo. Cả ba sẽ đứng về góc nhìn của khán giả. Họ thích thú điều điều gì. Có những điểm họ ngạc nhiên nhưng mình chưa cảm nhận được, thể hiện họ gần gũi với cảm giác người xem, điều đó ổn” - Maitinhvi chia sẻ.

hari-won-2.jpgHari Won giữ vai trò cố vấn show hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chương trình cùng khung giờ là Đảo thiên đường tập 4, Hari Won cùng ban cố vấn cũng bị cho là thiếu tích cực và không khách quan. Khi người chơi Yuna có quyền được chọn địa điểm và chàng trai muốn hẹn hò, ban cố vấn cho rằng Yuna tính cách nhàm chán, không có gì để khai thác.

“Ban cố vấn bình luận hơi chủ quan, có tính công kích cá nhân. Tôi từng xem bản Hàn Quốc, họ bình luận từ nhiều phía và chỉ phân tích chứ không đưa ra kết luận quá rõ ràng” - một khán giả nhận xét.

hari-won.jpg?width=150Nhạc
Khán giả nhận xét Hari Won nhảy như tập dưỡng sinh

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022