Mới đây, Diệp Lâm Anh và chồng cũ – thiếu gia Đức Phạm tiếp tục gây ồn ào bằng những màn tố nhau trên trang cá nhân.

Mọi việc bắt đầu bằng việc Diệp Lâm Anh liên tục vào các video Tiktok có sự xuất hiện của chồng cũ tại sự kiện của cuộc thi Miss Grand Việt Nam (Hoa hậu Hòa Bình) để bình luận. Cô còn không ngại tag thẳng tên chồng cũ và cho rằng anh đẹp trai nhất. Đây không phải là lời khen mà được ngầm hiểu là hành động mang tính giễu cợt chồng cũ.

Hành động của cô được cho là xuất phát từ việc chuỗi trà sữa - thương hiệu kinh doanh do cô và chồng cũ cùng điều hành khi còn chung sống - trở thành nhà tài trợ của Miss Grand Việt Nam.

diep-lam-anh00004-1722769728418824148736.jpg

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm khi còn bên nhau.

Ngay sau đó, thiếu gia Đức Phạm cũng lên tiếng đáp trả. Anh chụp màn hình đoạn tin nhắn Diệp Lâm Anh từng hẹn gặp anh nhưng anh không đồng ý. Nam doanh nhân cho biết, anh mong Diệp Lâm Anh dừng lại những hành động gây ồn ào vì cả hai đều có cuộc sống riêng và chỉ còn nghĩa vụ liên quan đến con cái.

Diệp Lâm Anh cũng lập tức phản bác bằng việc đưa ra các đoạn tin nhắn chồng cũ muốn đưa cô và 2 con đi du lịch Thái Lan hoặc Singapore (Diệp Lâm Anh hiện đang nuôi con gái, con trai sống cùng bố). Chồng cũ còn quan tâm Diệp Lâm Anh "sắp có người yêu chưa" và nữ diễn viên thẳng thắn: "Em nghĩ là sắp". Nhưng sau đó, các tin nhắn này bị Đức Phạm thu hồi nhưng đã được Diệp Lâm Anh chụp lại ngay khi nhận được tin.

Tối cùng ngày, Đức Phạm tiếp tục lên tiếng đáp trả Diệp Lâm Anh. Anh tung hàng loạt đoạn tin nhắn với vợ cũ, cho rằng cô cũng thu hồi các tin nhắn. Đồng thời, anh chỉ trích Diệp Lâm Anh ích kỷ, không biết suy nghĩ cho con, ngăn cản anh làm chuyện tốt cho con như: lo cho con học trường tư tốt nhất, học phí anh trả; cố tình bôi nhọ anh, khiến anh không thể có cuộc sống mới.

diep-lam-anh00001-1722769727862221300457.jpgdiep-lam-anh00000-17227697284281244611328.jpg

Hai trong số nhiều hình ảnh tin nhắn chụp màn hình được thiếu gia Đức Phạm đăng tải trên trang cá nhân, tố Diệp Lâm Anh cũng thu hồi tin nhắn sau khi đòi hẹn gặp anh, ngăn cản anh làm điều tốt đẹp cho con...

Đáng chú ý, trong hình ảnh chụp tin nhắn được Đức Phạm đăng tải có đoạn Diệp Lâm Anh lôi Quỳnh Thư vào cuộc: "Tương lai của con chỉ cần không ở với con Quỳnh Thư là sẽ tươi sáng"; "Không, em thù con Quỳnh Thư lắm". Nhưng "thù" vì lý do gì và Quỳnh Thư là ai thì nữ diễn viên không nói rõ.

Màn "bóc phốt" lẫn nhau của Diệp Lâm Anh và chồng cũ được cho là "49 gặp 50", cốt thỏa mãn cái tôi ích kỷ của nhau mà không quan tâm đến hệ lụy tiêu cực mà các con của họ lớn lên sẽ phải đối diện. 

Một tài khoản bình luận: "Liệu các con của hai người lớn lên, chúng sẽ nghĩ gì khi đọc được những màn bóc phốt, đấu tố nhau như thế này?"; "Ly hôn rồi chẳng hiểu sao vẫn thích lằng nhằng làm gì cho mệt người. Nếu chồng đã từng ngoại tình thì cho biến hẳn ra khỏi cuộc sống luôn đi. Còn liên quan đến các con thì chỉ cần phạm trù các con thôi, bạn bè gì giờ này nữa"; "Ly hôn rồi mà vẫn còn 'vờn' nhau', hay ho gì…", là những bình luận của cộng đồng mạng chê trách Diệp Lâm Anh và chồng cũ.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly hôn từ đầu năm 2022 do liên quan đến người thứ 3. Diệp Lâm Anh lên tiếng tố cáo chồng thiếu gia ngoại tình với Quỳnh Thư. Dù đã ly hôn nhưng đến nay, cả hai vẫn liên tục đối đầu nhau trên mạng xã hội, khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm. 

avatar1708741977626-17087419778141634310235.pngDiệp Lâm Anh sau khi bước khỏi cuộc hôn nhân nhiều tổn thương: 'Sợ yêu, vì yêu mất thời gian'

Diệp Lâm Anh chia sẻ, lý do cô luôn gồng mình để mạnh mẽ là vì chưa thực sự tìm được ai để dựa vào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022