Estrogen là hormone chủ đạo trong cơ thể phụ nữ, giúp duy trì làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt cũng như ham muốn tình dục. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, khi phụ nữ bước qua tuổi 30, lượng Estrogen bắt đầu suy giảm. Sự suy giảm này dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe như nám, sạm da, hiện tượng bốc hỏa, mất ngủ và suy giảm ham muốn (khô hạn). Hiểu rõ điều đó, Maca Revive ra đời mục đích hỗ trợ giảm các triệu chứng của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Maca Revive có thành phần chính từ maca đỏ, thảo dược nhập khẩu từ Peru, nổi tiếng với khả năng hỗ trợ chức năng tình dục. Hai hợp chất chính trong maca là macarena và macamide đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng cải thiện hành vi tình dục. Các nghiên cứu cho thấy hành vi tình dục của nam giới cải thiện sau khi sử dụng maca từ một đến 15 ngày. Đối với phụ nữ, maca giúp cân bằng hormone và giảm bớt các triệu chứng khó chịu của tiền mãn kinh và mãn kinh, bao gồm nóng bừng, mất ngủ và giảm ham muốn tình dục.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp chiết xuất từ nhiều thảo dược khác như hà thủ ô, đương quy, nữ lang, củ mài, nghệ, dâu. Các thảo dược này đều được nghiên cứu, đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc bổ sung nội tiết tố.

Hà thủ ô có vị đắng tính ấm, tác dụng dưỡng huyết dùng làm thuốc bổ máu, hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, thiếu máu, ngủ kém. Đương quy có tính ấm vị ngọt cay có tác dụng bổ máu, lưu thông máu, điều hòa kinh nguyệt.

Nữ lang có vịt ngọt đắng, tính bình giúp an thần, gây ngủ, giảm lo âu. Nghệ có vị đắng tính ấm, có thể hỗ trợ chữa kinh nguyệt không đều, bế kinh, vùng ngực bụng đau tức, dạ dày viêm loét. Củ mài có tác dụng tăng trọng lượng tử cung và buồng trứng, trong khi đó, quả dâu có vị chua tính ấm giúp bổ huyết, hỗ trợ điều trị thiếu máu, chóng mặt ù tai, mất ngủ.

lo-8376-1722663373.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=apWvLDL8gga8ItL1gRwLgQ

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe Maca Revive (lọ 60 viên). Ảnh: ecopharma

Sản phẩm Maca Revive được thiết kế dưới dạng viên nang mềm, có thể sử dụng hàng ngày để hỗ trợ cải thiện các vấn đề như rối loạn cảm xúc, tình trạng da và tóc, phụ nữ đang đối mặt với suy giảm sinh lý, cơn bốc hỏa, mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu và giảm ham muốn.

Thế Đan

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhiệt Thành Địa chỉ: Tầng 7, căn số 2, nhà lô L1 dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, Thôn Thượng, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam. Hotline: 092 950 6666 Chi tiết sản phẩm xem tại đây Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maca Revive có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 912/2024/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 14/5/2024. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022