Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cập nhật loạt khoảnh khắc mới nhất của ái nữ Winnie thông qua tài khoản mạng xã hội riêng dành cho cô bé.

dong-nhi-.jpgdong-nhi-1.jpg Bé Winnie càng lớn càng ra dáng tiểu thư đài các.

Trong hình ảnh mới nhất được mẹ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội, "thế lực nhí" nhà hào môn đẹp tựa thiên thần trong diện mạo mới, với mái tóc được tạo kiểu uốn xoăn dày, khuôn mặt xinh xắn.

dong-nhi-2.pngMái tóc xoăn khiến diện mạo của bé thêm nhí nhảnh, sành điệu

Đây không phải lần đầu ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến dân tình xôn xao vì ngoại hình càng lớn càng ra dáng tiểu thư đài các. Từ nhỏ, Winnie đã được mẹ nuôi tóc dài. Có thể thấy ở tuổi lên 4, tóc cô bé đã dài chấm lưng vô cùng thướt tha.

Nhiều người nhận xét Winnie thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, càng lớn càng điệu đà, xinh xắn.

dong-nhi-3.jpeg Cô bé được mẹ đầu tư, chăm chút ngoại hình

Theo dõi trang cá nhân của Winnie, mọi người đều phải xuýt xoa khi cô bé có rất nhiều trang phục, từ đi chơi, đi học, dự sự kiện hay ở nhà đều vô cùng đáng yêu. Các bộ outfit hiếm khi lặp lại, nhiều màu sắc và họa tiết. Có thể thấy Đông Nhi hay lựa chọn những thương hiệu có tiếng để mua đồ cho con gái. Ngoài ra phần tóc của nhóc tỳ cững được mẹ đầu tư, chăm chút, tạo kiểu cầu kỳ.

dong-nhi-4.jpeg Cận diện mạo đáng yêu, lém lỉnh của con gái lớn nhà Đông Nhi

Mỗi lần xuất hiện, Winnie hầu như chiếm trọn spotlight của bố mẹ bởi ngoại hình cưng xỉu và quá đỗi đáng yêu. Không những vậy, Winnie còn được nhận xét là một cô bé khá hiểu chuyện và vô cùng ngoan ngoãn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Năm 2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và các ngôi sao trong làng giải trí.

dong-nhi-5.pngGia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 2

Đến tháng 10/2020, Đông Nhi sinh con gái đầu lòng, đặt biệt danh là Winnie. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả và sao Việt. Sắp tới đây, cặp đôi cũng sẽ tiếp tục đón bé thứ 2.

dong-nhi-oki.jpg?width=150Sao Việt
Đông Nhi khoe bụng bầu ở tháng thứ 7 thai kỳ, dự đoán một điều về con gái thứ 2

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022