Khi xây dựng phong cách đi du lịch, chị em thường hướng tới sự nổi bật và trẻ trung. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài trở nên rạng rỡ và bắt mắt nhưng vẫn ghi điểm tinh tế lại không phải là việc đơn giản.

Nhiều chị em sẽ cần những nguồn tham khảo khác nhau để không bị lúng túng khi phối đồ. Một trong những nguồn cảm hứng mặc đẹp khi đi du lịch chính là siêu mẫu Phạm Thanh Hằng. Style của cô rất tươi trẻ, lý tưởng để quý cô ở tuổi ngoài 40 có thể học hỏi.

fg.jpg

Áo thun họa tiết và chân váy dài đã tạo nên bộ trang phục năng động, cá tính xen lẫn nét bay bổng. Đôi loafer rất phù hợp với bộ cánh thời thượng, còn chiếc mũ lưỡi trai không chỉ có tác dụng che nắng mà còn tăng hiệu quả "hack" tuổi.

fg1.jpg

Set áo crop top và chân váy dài Phạm Thanh Hằng diện ghi điểm ở sự nữ tính, đồng thời tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ, Phạm Thanh Hằng khoác ngoài chiếc áo sơ mi họa tiết và dép lê cùng tông màu đỏ.

fg2.jpg

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, chị em có thể chọn những set đồ đồng bộ như outfit của Phạm Thanh Hằng. Cô kết hợp bộ suit quần short với áo dệt kim cùng tông màu xanh pastel để tạo nên bộ đồ đơn sắc trẻ trung, nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

fg3.jpg

Trang phục denim luôn là "chìa khóa" cho vẻ ngoài năng động, "hack" tuổi. Chị em nên tham khảo set đồ thoải mái gồm áo sơ mi và quần ống suông xanh denim của Phạm Thanh Hằng. Outfit này phóng khoáng, phù hợp với độ tuổi 40+ và cũng rất ăn ảnh. Đôi sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục bụi bặm, cá tính.

fg4.jpg

Quần jeans ống suông là xu hướng thời trang phổ biến trong mùa hè năm nay. Item này cũng phù hợp với các chuyến du lịch vì độ rộng rãi, thoải mái. Cách mặc quần jeans ống rộng khá đơn giản, Phạm Thanh Hằng đã kết hợp item này với áo thun họa tiết để nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi.

fg3.jpg

Công thức áo thun trắng oversized và quần jeans xanh quen thuộc bỗng trở nên nổi bật, thời thượng hơn nhờ đôi sandal ánh bạc. Phạm Thanh Hằng cũng gợi ý kiểu tóc gọn mát và năng động để áp dụng khi đi du lịch, đó là tóc búi cao.

fg6.jpg

Trang phục dệt kim đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Phạm Thanh Hằng gợi ý bộ trang phục vừa nữ tính, vừa tao nhã gồm áo crop top kết hợp với chân váy dài. Tông màu xanh olive không chỉ trẻ trung mà còn tạo cảm giác dịu mắt, hoàn hảo để diện trong mùa hè.

fg7.jpg

Quần denim short là item đặc trưng của những chuyến du lịch. Phạm Thanh Hằng kết hợp mẫu quần này với áo cardigan dáng lửng, tông xanh lá nhạt và có được tổng thể trang phục trẻ trung, phóng khoáng. Bộ trang phục trên còn ghi điểm ở sự quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế cho người diện.

fg8.jpg

Mẫu váy hai dây, họa tiết hoa của Phạm Thanh Hằng có sự trẻ trung và tươi tắn chứ không hề "sến". Ngay cả khi Phạm Thanh Hằng tô điểm đôi khuyên tai nhiều màu sắc, tổng thể trang phục của cô vẫn có sự hài hòa. Bộ trang phục trên lên hình "sống ảo" rất hút mắt, chị em nên tham khảo.

fg9.jpg

Bay bổng và phóng khoáng là ấn tượng về set váy hai dây phủ họa tiết của Phạm Thanh Hằng. Chiếc băng đô ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục, giúp vẻ ngoài của người diện thêm ngọt ngào, tươi xinh nhưng không tạo cảm giác rối mắt.

page.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Hằng khoe làn da căng mọng ở tuổi ngoài tứ tuần, bí quyết chăm sóc không phải ai cũng biết

 Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022