Mới đây, trang chủ Miss Universe Vietnam công bố Nguyễn Cao Kỳ Duyên gia nhập đường đua chạm đến vương miện năm nay.

Kỳ Duyên chia sẻ: “Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã chống lại nó trong một thời gian rất dài, tính đến nay là 2 năm. Nhưng đã đến lúc Duyên không thể ngừng nghĩ về nó, một giấc mơ bước ra đấu trường quốc tế, sánh vai những người phụ nữ đến từ các đất nước khác nhau trên toàn thế giới. Để giới thiệu rằng người phụ nữ Việt Nam ở năm 2024 như thế nào.

Những điều lớn lao luôn thôi thúc Duyên rằng mình bắt buộc phải làm trước khi 30 tuổi, viết tiếp những trang sách còn đang dang dở, mà cả 1 tuổi trẻ luôn đau đáu về nó. 2 năm trước, suy nghĩ quá nhiều cứ quyết định rồi lại thôi, bỏ ngỏ ở đó. 2 năm sau, không thể như thế nữa, vì chỉ có duy nhất khoảnh khắc này thôi, cố gắng hết sức nắm lấy Duyên nhé. Những diễn biến trong cuộc thi trong tương lai chưa ai biết nào, Duyên chỉ biết là chuẩn bị đủ hành trang, nghiêm túc, tập trung như bao lần mình đã trải qua các cuộc thi để sống hết mình với nó! Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ quyết định của Duyên nhé. Xin lỗi ekip và các chị em vì đã giấu bấy lâu nay”, người đẹp chia sẻ.

nguyen-cao-ky-duyen-gac-lai-danh-hieu-cu-de-thi-miss-universe-vietnam-tien-le-chua-tung-co-trong-lich-su-sac-dep-viet-.jpgNguyễn Cao Kỳ Duyên quyết định đi thi hoa hậu lần nữa dù đã từng đoạt giải hoa hậu

Thông tin Kỳ Duyên trở lại sân chơi nhan sắc khiến nhiều người trong giới showbiz lẫn fan bất ngờ. Trên các diễn đàn, hình ảnh của hoa hậu hút chú ý với hàng chục nghìn lượt yêu thích và thảo luận.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp, bạn bè đã bày tỏ sự ủng hộ Kỳ Duyên chinh phục thử thách mới. Tuy nhiên cũng có những ý kiến thắc mắc và cảm thấy sốc, khó hiểu trước nước đi mạo hiểm này. Bởi rằng việc cô đăng ký Miss Universe Vietnam trong khi từng chiến thắng Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi được coi là "chánh cung" tại thị trường nhan sắc Việt - là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp nước nhà.

nguyen-cao-ky-duyen-gac-lai-danh-hieu-cu-de-thi-miss-universe-vietnam-tien-le-chua-tung-co-trong-lich-su-sac-dep-viet-1.jpgKỳ Duyên mặc xuyên thấu trong bộ ảnh gửi ban tổ chức Miss Universe Vietnam

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô từng vướng một số ồn ào khiến hình ảnh bị ảnh hưởng, ngưng hoạt động showbiz một thời gian. Người đẹp hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, thường giữ vị trí mở màn hay vedette trên sàn diễn. Cô từng được mời làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi, chương trình như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể thao 2022, The Face Vietnam 2023.

nguyen-cao-ky-duyen-gac-lai-danh-hieu-cu-de-thi-miss-universe-vietnam-tien-le-chua-tung-co-trong-lich-su-sac-dep-viet-3.pngĐây là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam

Năm nay, sau vòng casting, ban giám khảo Miss Universe Vietnam chọn top 40 chung cuộc. Các người đẹp sẽ trải qua quá trình huấn luyện và tám thử thách trước khi vào chung kết, dự kiến tổ chức tháng 9 ở TP HCM. Tân hoa hậu có cơ hội thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

ky-duyen-ava.jpg?width=150Ăn ngon
Công thức nước detox, đào thải độc tố, giảm mỡ của Kỳ Duyên cực dễ làm tại nhà

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022