Áo thun là món thời trang được mọi chị em yêu thích trong mùa hè vừa thoải mái vừa dễ phối đồ. Đối với áo thun, chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn sành điệu, thậm chí còn ghi điểm ở nét tinh tế, thanh lịch. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý mix áo thun sau đây.

Mẫu áo thun tay lửng, ôm sát vóc dáng mang đến vẻ "cool ngầu" cho tổng thể trang phục, chị em nên kết hợp áo thun đen với quần âu ống suông. Bộ trang phục còn có sự thanh lịch, sang trọng nhờ thao tác sơ vin.

aothun1-0757.jpg

Bộ trang phục còn có sự thanh lịch, sang trọng nhờ thao tác sơ vin.

Áo thun trắng, quần jeans ống rộng quen thuộc và thêm chiếc áo sơ mi kẻ ô. Khi sơ vin và tô điểm thắt lưng, vóc dáng của người mặc sẽ thêm cao ráo. Ngay cả khi phối đồ layer, bộ trang phục vẫn đúng tinh thần của phong cách tối giản.

aothun2-0757.jpg

Áo thun trắng, quần jeans ống rộng quen thuộc và thêm chiếc áo sơ mi kẻ ô.

Áo thun màu xám kết hợp rất ăn ý với quần jeans trắng, sau đó thêm một đôi loafer màu đen, chị em sẽ có vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Công thức trên còn lý tưởng để áp dụng tới công sở.

aothun3-0757.jpg

Áo thun màu xám kết hợp rất ăn ý với quần jeans trắng

Chị em hãy kết hợp item này với quần âu trắng, có đường ly giữa. Công thức trên toát lên sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn chuẩn thanh lịch. Với những "bí kíp" như sơ vin gọn gàng đảm bảo hack dáng. 

aothun5-0757.jpg

Chị em hãy kết hợp item này với quần âu trắng, có đường ly giữa.

Áo thun dáng lửng, thiết kế ôm nhẹ. Khi kết hợp áo thun trắng ôm dáng với quần jeans trắng, vẻ ngoài càng trở nên dịu dàng, trang nhã hơn.

aothun6-0757.jpg

Khi kết hợp áo thun trắng ôm dáng với quần jeans trắng, vẻ ngoài càng trở nên dịu dàng, trang nhã hơn.

Hãy chọn những item mang tông màu pastel. Công thức áo thun trắng và quần màu tím pastel vừa có nét thanh lịch, nữ tính, vừa nhân đôi sự trẻ trung cho người diện, các nàng có thể áp dụng từ hè sang thu.

aothun7-0757.jpg

Hãy chọn những item mang tông màu pastel.

Kết hợp áo thun trắng với quần jeans ống loe cũng là cách hay đơn giản nhưng có thể "hack" dáng hiệu quả. Cụ thể, sự kết hợp giữa quần jeans ống loe và áo thun trắng dáng lửng đã giúp kéo chân dài, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

aothun8-0757.jpg

Kết hợp áo thun trắng với quần jeans ống loe cũng là cách hay đơn giản nhưng có thể "hack" dáng hiệu quả

aothun9-0757.jpg

Trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn trang nhã là ấn tượng về công thức gồm áo thun in chữ và quần jeans trắng. 

aothun10-0757.jpg

Công thức áo thun trắng và quần kẻ ghi điểm ở sự phóng khoáng phù hợp với ngày nắng nóng đỉnh điểm. 

Áo thun màu pastel có sự trang nhã nhưng vẫn mang đến nét tươi tắn, ngọt ngào cho người diện. Chiếc quần short vải thô đũi rất thoải mái, mát mẻ và ghi điểm ở sự phóng khoáng. 

aothun12-0757.jpg

Chiếc quần short vải thô đũi rất thoải mái, mát mẻ và ghi điểm ở sự phóng khoáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022