Ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là cái tên đình đám của giới thời trang Việt. Hiện tại, cô là siêu mẫu quyền lực của làng giải trí, nắm giữ trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở trong và ngoài nước, trở thành host của chương trình truyền hình thực tế.

Hơn 20 năm trong làng giải trí đầy thị phi nhưng siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng vẫn giữ được lý lịch khá sạch sẽ. Tuy nhiên cô cũng gặp không ít scandal những năm gần đây khiến cho hình ảnh của Thanh Hằng đã bớt phần “long lanh” hơn.

thanh-hang-1.jpg

Thanh Hằng bị tố giật chồng

Năm 2013, một Việt kiều Canada có tên Christina DanOscar đã liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng giật chồng mình khiến dư luận xôn xao.

Vị đại gia tên T - người được cho bạn trai tin đồn của Thanh Hằng cũng là chồng của chị Christina DanOscar. Có thông tin Christina DanOscar và vị đại gia này đã ly hôn cách đây hai năm nhưng việt kiều Canada khẳng định, họ chưa ly dị và hoàn toàn chưa có một giấy tờ nào để chấm dứt.

thanh-hang-2.jpg Bài đăng tố Thanh Hằng giật chồng.

Việt kiều Canada chia sẻ, cô bắt đầu nghi vấn mối quan hệ bất chính của chồng mình với chân dài đình đám Việt từ tháng 4, khi nhìn thấy những hình ảnh báo chí đưa Thanh Hằng đi tham dự một sự kiện với chồng mình. Ngay lúc đó, Christina DanOscar đã nhắn tin nói chuyện với Thanh Hằng nhưng Thanh Hằng không khẳng định hay phủ định mối quan hệ.

Trước những cáo buộc này, Thanh Hằng bĩnh tĩnh trả lời truyền thông và khẳng định đó chỉ là câu chuyện nhảm nhí. “Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình.

Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp". - Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng bị tố mua giải Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Cách đây 22 năm, Thanh Hằng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh- một cuộc thi nhan sắc hiếm hoi ở thời điểm đó. Khi ghi danh Thanh Hằng mới 18 tuổi, cô gây chú ý vì chiều cao nổi trội nhưng sắc vóc được nhận xét khá bình thường.

Sau cùng, Thanh Hằng được gọi tên vào vị trí người đẹp chiến thắng, tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội từ công chúng. Scandal đầu đời trong sự nghiệp showbiz của "chị đại" cũng bắt đầu từ đây, cô bị đồn đã bỏ tiền để mua giải thưởng.

thanh-hang-3.jpg

Sau đó, Thanh Hằng đã lên tiếng giải thích: "Gia đình tôi không có mối quan hệ với bất cứ ai làm nghệ thuật, càng không thể hiểu nó là môi trường ra sao. Cảm giác đầy mơ hồ, xa vời. Điều đó cho thấy rõ tôi không có 0,01% nào để bước vào cuộc thi hoa hậu hay showbiz.

Một thí sinh không biết mặt mũi Ban giám khảo là ai thì mua giải kiểu gì?". Trải qua hơn 2 thập kỷ, thỉnh thoảng Thanh Hằng cũng nhắc lại cột mốc đăng quang Hoa hậu, mở ra con đường làm nghề này.

Nhận vơ thành tích top 15

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2005 (Hoa hậu liên lục địa). Cô "trắng tay" khi ra đấu trường quốc tế. Thế nhưng vào năm 2021, trong clip tổng hợp chặng đường làm nghề, Thanh Hằng lại "nhận vơ" là Top 15 Miss Intercontinental 2005.

thanh-hang-4.jpg Thanh Hằng tự đăng hành trình làm nghề trong đó có đoạn nhiều khán giả cho rằng cô "nhận vơ".

Trên thực tế, cuộc thi năm đó Thanh Hằng lọt vào top 15 Thí sinh được yêu thích nhất chứ không phải top 15 chung cuộc. Việc Thanh Hằng viết thành tích Top 15 Miss Intercontinental 2005 là sai, dễ gây hiểu nhầm.

Thanh Hằng bỏ show giờ chót

Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 6/2011, Siêu mẫu Thanh Hằng bị “ông trùm” Vũ Khắc Tiệp tố bỏ show ngay giờ chót đã khiến nhiều người choáng. Vì từ trước đến nay Thanh Hằng luôn là người mẫu hạng A với phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Vũ Khắc Tiệp cho biết trước buổi biểu diễn Thanh Hằng vẫn có mặt tập luyện tổng duyệt, nhưng đến tôi cô nhắn tin thông báo hủy show. Sự việc sau khi lên báo không ít khán giả đã trách Thanh Hằng thiếu đạo đức nghề nghiệp và không tôn trọng BTC chương trình.

thanh-hang-5.jpg

Sau vụ ồn ào vài hôm, Thanh Hằng chỉ duy nhất một lần chia sẻ trên báo chí về sự việc: “Tôi hủy show vì có sự sai lệch khi thực hiện chương trình, so với thỏa thuận ban đầu. Hết bên này đến bên kia lên báo nói thì cũng không giải quyết được gì.

Điều đó chỉ làm cho độc giả hoang mang và thấy người làm nghề hóa ra chỉ thích đôi co để được lên báo”. Người đẹp chốt lại phần trả lời của mình bằng lời khẳng định: Nếu BTC nghĩ họ đúng thì có thể làm việc với cô dựa trên cơ sở pháp lý”.

Hoàng Thuỳ tố Thanh Hằng chèn ép

Tối 16/7/2024, Thanh Hằng bất ngờ trở thành nhân vật được réo trên mạng xã hội. Sau khi Hoàng Thùy tung dòng tin nhắn có nội dung "Thanh Hang doesn't want..." (tạm dịch: Thanh Hằng không muốn), Thanh Hằng bị nghi là "trùm cuối" trong vụ ồn ào chèn ép khiến Hoàng Thuỳ mất show mấy ngày qua.

thanh-hang-6.jpg

1.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Hằng tình tứ bên ông xã nhạc trưởng, vướng nghi vấn mang bầu

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022