Nổi lên và là một trong những hot girl được cộng đồng mạng quan tâm từ lâu, đến nay sức hút của cái tên Trâm Anh không hề thuyên giảm. Bỏ qua những lùm xùm đời tư, vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu của cô vẫn khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Gần đây, cô nàng đã thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh cận cảnh, qua đó khoe trọn vẻ đẹp bị thời gian lãng quên dù đã bước vào ngưỡng U30.

bb.jpgbb1.jpgbb2.jpg

Trong loạt hình mới, Trâm Anh chỉ trang điểm nhẹ nhàng, phô diễn làn da mịn màng và nét đẹp tự nhiên. Không cần đến sự hỗ trợ của các ứng dụng chỉnh sửa, nhan sắc thực sự của cô nàng đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và không tiếc lời khen ngợi. Trâm Anh còn tự tin chia sẻ rằng: "Hình như 29 tuổi mới dậy thì thành công ý mọi người nhỉ"; "Lâu rồi mới có cảm giác không chỉnh gì hết mà vẫn nhon".

bb3.pngbb4.pngbb5.jpg

Dù đã U30, Trâm Anh vẫn là biểu tượng nhan sắc được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và những hình ảnh mới nhất của cô nàng chỉ càng củng cố thêm điều đó. Được biết, việc duy trì lối sống lành mạnh và chăm sóc da đúng cách là bí quyết giúp cô giữ gìn nhan sắc.

Thời gian gần đây, cô nàng cũng mở lòng hơn trước, thường xuyên cập nhật các hoạt động hàng ngày lên mạng xã hội, từ đó duy trì mối quan hệ chặt chẽ với người hâm mộ. Sự chân thành và gần gũi trong cách giao tiếp của Trâm Anh cũng chính là chìa khóa giúp cô ngày càng được yêu mến.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hot girl Trâm Anh hiếm hoi khoe body bốc lửa sau khi công khai tình yêu

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022