Dùng khăn để cột và trang trí cho mái tóc không có gì mới. Đặc biệt trong mùa hè nóng nực, một chiếc khăn lụa cột trên tóc sẽ giúp giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của tia UV đến mái tóc và da đầu.

Tuy nhiên, mùa hè này, kiểu mẫu khăn đang hot như hình ảnh “cô gái Hà Lan” vắt sữa bò. Món phụ kiện này rất phù hợp với những bộ cánh đan móc hay họa tiết thoáng mát đang "hot trend" trên mạng xã hội.

t.jpgChi Pu luôn giữ vững phong độ trên đường đua phong cách thời trang khi bắt kịp trend buộc tóc với khăn lụa. Nhan sắc của hot girl Hà Nội vẫn luôn là đề tài gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

t1.jpg Salim lại hóa thân thành cô nàng đầy "bí ẩn" vì trùm khăn như bà lão lại đeo kính đen siêu ngầu. Tuy nhiên, điều không thể bàn cãi là set đồ của hot girl vô cùng nổi bật và cá tính.

t2.jpg Huyền Baby gây thu hút với diện mạo nàng hầu gái trong MV Moonlight đầu tay của nhóm LUNAS.

t3.jpg Kết hợp khăn trùm đầu cùng những chiếc kẹp nơ xinh xắn trang phục của Huyền Baby không chỉ như cosplay mà vô cùng hợp xu hướng coquettecore...

t5.jpg Hoa hậu Thùy Tiên cũng bắt kịp xu hướng vắt sữa nhưng có viền hiện đại hơn khi phối đồ với quần jeans. Cô thử cả hai kiểu khăn trùm – cột kiểu cụ bà và cột dưới tóc – chọn bộ ảnh street style của mình.

t6.jpg Ngọc Trinh biến hóa như cô gái Hà Lan thơ mộng, duyên dáng và nhẹ nhàng...

t7.jpg Một chiếc khăn trùm đầu đan móc hoa vải cũng vẫn rất xinh xắn mà bắt nhịp cách cô gái Hà Lan một cách dễ dàng.

page.jpg?width=150Đẹp+
Bùng nổ trend còi báo động văn phòng, gen Z đua nhau mặc gợi cảm đến công sở

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022