Ngay từ khi mới sinh con thuận lợi, Phương Oanh đã khoe ảnh cặp song sinh. Qua từng cột mố của hai con, nữ diễn viên đều hào hứng đăng tải để khoe với mọi người ở trên mạng xã hội.

Phương Oanh cũng thừa nhận 2 con là "bản sao" của ông xã. Cô gọi ái nữ là "Hoà Bình bản xinh đẹp". Shark Bình còn xưng hô với cặp song sinh là "3 anh em". Jimmy và Jenny tỏ vẻ thích thú, khi nằm chơi đùa với bố. Shark Bình chia sẻ: "Nào 3 anh em hóng nhau rồi đi tắm. Bố sẽ nói chuyện với ai trước đây. Bố nựng em thì anh hóng, bố nựng anh thì em hóng".

Bên dưới bài viết của chồng, người đẹp Hương vị tình thân hé lộ thêm đoạn video 3 bố con trò chuyện với nhau hăng say.

cap-song-sinh-nha-phuong-oanh-shark-binh-duoc-bo-me-yeu-chieu-.png

cap-song-sinh-nha-phuong-oanh-shark-binh-duoc-bo-me-yeu-chieu-5.pngNgười xem đặc biệt quan tâm đến quần áo của cặp song sinh nhà Phương Oanh

Sau khi đăng tải, khung cảnh 3 bố con cực yêu nhà Shark Bình nhận về vô số tương tác. Bên cạnh đó, dân tình còn chú ý đến bộ đồ hàng hiệu mà cặp song sinh mặc trong video. Theo tìm hiểu, bé Jimmy - Jenny diện trang phục dành cho trẻ sơ sinh đến từ thương hiệu đắt đỏ, có giá khoảng từ 10-12 triệu đồng/bộ.

cap-song-sinh-nha-phuong-oanh-shark-binh-duoc-bo-me-yeu-chieu-2.jpg

cap-song-sinh-nha-phuong-oanh-shark-binh-duoc-bo-me-yeu-chieu-4.pngHai nhóc tỳ nhà Shark Bình - Phương Oanh được cho là đã thừa hưởng hết nét đẹp của bố lẫn mẹ

Cuối tháng 11 năm ngoái, Phương Oanh xác nhận đã sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) để mang thai. Trong ba tháng đầu tiên của thai kỳ, nữ diễn viên gặp phải tình trạng ốm nghẹn nặng. Vì vậy, cặp đôi đã quyết định tạm hoãn việc tổ chức đám cưới. Cho đến khi sức khoẻ ổn định, người đẹp được Shark Bình đưa đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Vào giữa tháng 5 năm nay, nữ diễn viên vỡ oà khi hạ sinh cặp song sinh là một bé trai, một bé gái thành công. Đối với việc chăm con, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh đều vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ.

oanh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Shark Bình - Phương Oanh chăm cặp song sinh như thế nào?

 

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022