Ngôi sao hạng A của Hollywood - Tom Cruise - đã thực hiện một pha nguy hiểm hoành tráng để giúp bế mạc Thế vận hội Paris 2024 vào Chủ Nhật (giờ địa phương) và chính thức trao ngọn đuốc cho Los Angeles - nơi sẽ đăng cai Thế vận hội mùa hè 2028. Tom đã nhận lá cờ từ Thị trưởng LA Karen Bass và huy chương vàng Simone Biles trước khi lái xe máy qua các đường phố Paris và lên máy bay gần Tháp Eiffel.

Một đoạn video được ghi hình trước đầy kịch tính sau đó cho thấy Tom - người nổi tiếng với việc tự thực hiện các pha nguy hiểm trong các bộ phim hành động của mình - đang giương cao lá cờ và nhảy dù đến biển hiệu Hollywood nổi tiếng ở Los Angeles.

Sau đó, anh gắn năm vòng tròn Olympic nhiều màu vào hai chữ O trong "Hollywood".

"Cảm ơn, Paris! Bây giờ đến LA" - ngôi sao đăng trên tài khoản mạng xã hội X.

anh-chup-man-hinh-2024-08-12-luc-07-13-09-37123329928728401661289.png

(Ảnh: Jamie Squire/Getty Images)

anh-chup-man-hinh-2024-08-12-luc-06-25-57-67113848216739258316614.png

(Ảnh: Jamie Squire/Getty Images)

Vào đầu tháng này, TMZ đưa tin sao 62 tuổi đã tiếp cận Ủy ban Olympic quốc tế về việc tham gia lễ bế mạc. Trong các bức ảnh và video của paparazzi mà TMZ thu thập được, Tom được nhìn thấy đang quay một video hoành tráng của mình vào tháng 3 tại LA nhưng không ai biết mục đích vào thời điểm đó là gì.

Tom vốn được biết đến là một người hâm mộ lâu năm của Thế vận hội và thậm chí đã cầm đuốc ở Los Angeles vào năm 2004 để góp phần vào lễ rước đuốc nghi lễ trên khắp thế giới kết thúc tại Athens, Hy Lạp, trước lễ khai mạc chính thức của thế vận hội.

Năm nay, Tom Cruise được chụp ảnh đang cổ vũ cho Đội tuyển Hoa Kỳ tại vòng loại thể dục dụng cụ nữ vào ngày 28/7. Anh tỏ ra vô cùng phấn khích trong những bức ảnh này.

"Thật tuyệt vời" - Tom nói với Reuters trong thời gian diễn ra cuộc thi - "Những câu chuyện tuyệt vời, những vận động viên tuyệt vời. Thật không thể tin được những gì họ phải làm".

Thế vận hội năm nay có sự góp mặt của những khán giả nổi tiếng, bao gồm Ariana Grande, Snoop Dogg, John Legend, Lady Gaga, Nick Jonas và nhiều người khác. Lady Gaga đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong lễ khai mạc với màn trình diễn ca khúc "Mon truc en plumes" của biểu tượng người Pháp Zizi Jeanmaire. Trong khi đó, Celine Dion đã có một màn trình diễn trở lại đầy cảm động để khép lại lễ khai mạc sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu vì cuộc chiến với hội chứng người cứng nhắc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022