Tiểu sử Quế Vân

Quế Vân sinh năm 1982, là một ca sĩ - người mẫu, hình ảnh của cô được nhớ đến với những chiêu trò và scandal, tai tiếng

Xem Ảnh Quế Vân

  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân
  • Tiểu sử Quế Vân

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử Quế Vân

Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982. Dù không sở hữu đôi chân dài và chiều cao khủng như những người mẫu trẻ hiện nay, nhưng Quế Vân lại nổi trội với thân hình cân đối, vòng một căng tròn đầy mê hoặc. Dù tên tuổi được gắn với khá nhiều scandal gần đây, nhưng ngoài đời Quế Vân lại là một cô gái với tính cách khá cởi mở và thẳng thắn.

Que Van

Xuất thân là một người mẫu, nhưng sau một thời gian hoạt động khá kín tiếng, Quế Vân quyết định tấn công vào thị trường ca hát, cô để lại ấn tượng nhờ ca khúc "Đừng xa em nhé" - Đây cũng chính là ca khúc làm nên tên tuổi của Quế Vân trong làng âm nhạc Việt vào thời gian khoảng 5 năm trước.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, do một số lý do, Quế Vân buộc phải rời xa ánh đèn sân khấu và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Và hiện tại, khi công việc kinh doanh đã ổn định, niềm đam mê âm nhạc trỗi dậy và cũng là lúc cô quyết định quay lại làng giải trí. Mới đây, cô cũng vừa cho ra mắt một single mang tên "Một lần để mất anh".

Nói về chuyện tình cảm, hiện mối quan hệ giữa Quế Vân và giọng ca "Con đường mưa" - Cao Thái Sơn cũng đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Dù có nhiều ý kiến trái chiều khi nhận định về mối quan hệ này, nhưng Quế Vân luôn khẳng định tình yêu chân thành mà hai người dành cho nhau. Được biết, gia đình Cao Thái Sơn cũng rất quý mến và coi trọng cô bạn gái xinh đẹp và tài năng này.

Quế Vân sinh năm 1982 được công chúng biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ dòng nhạc trẻ. Cựu người mẫu Hà Thành còn được biết đến là cô nàng "lắm chiêu" nhất nhì showbiz Việt.

Quế Vân bắt đầu nổi lên khi vướng phải scandal bị tố đánh người cùng người mẫu Hồng Quế vào hồi đầu năm 2012. Cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những trang phục hở bạo hay nụ hôn đồng giới ồn ào với diễn viên Quỳnh Hoa, Hồng Quế

Đến năm 2013, Quế Vân tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ và đăng quang Á Hậu 1. Niềm vui và vinh quang chưa được bao lâu thì người đẹp Hà thành lại khiến dư luận xôn xao vì phải đối mặt với án phạt 15 triệu đồng vì "thi chui", cô đã không làm hồ sơ xin phép Cục trước khi lên đường thi Hoa hậu người Việt Thế giới.

Hơn nữa, Quế Vân cũng bị dư luận chỉ trích vì quá khứ từng có một đời chồng và đang làm mẹ đơn thân của 2 con mà vẫn đăng ký dự thi Hoa hậu. Cô nàng cũng từng vướng phải tin đồn lót tay 40.000 USD để mua vương miện.

Về chuyện tình cảm, Quế Vân khá kín tiếng về người chồng cũ của mình nhưng đến năm 2013, cô có công khai tình cảm với một người bạn trai tên Nguyễn Hùng tuy nhiên cũng rất ít thông tin về mối quan hệ của hai người. Thời gian sau đó, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện với những hình ảnh tình cảm, thân mật cùng ca sĩ Cao Thái Sơn, hai người cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Cũng chính từ đó Quế Vân được công chúng gắn mác là "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn.

Quế Vân ít được công chúng biết đến về sự nghiệp âm nhạc mà hình ảnh của cô nổi lên nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng. Hiện tại cô làm mẹ đơn thân của 2 con và có nhiều dự định để tiếp tục phát triển cho sự nghiệp ca hát. Quế Vân chia sẻ: cô đã từng có thời gian bị gián đoạn trong âm nhạc vì phụ gia đình kinh doanh đến khi cô quay lại hoạt động nghệ thuật thì thị trường âm nhạc thay đổi và có nhiều cái mới khiến cô khó bắt kịp. Tuy nhiên chân dài Hà thành không nản lòng, vẫn kiên trì đeo đuổi đam mê. Mới đây cô cùng ca sĩ Nam Cường tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" với mục đích muốn rèn luyện bản lĩnh sân khấu cũng như kinh nghiệm ca hát để cố gắng thay đổi hình ảnh, mong mọi người sẽ đón nhận cô trên con đường ca sĩ.