Khánh Thi và Phan Hiển đang có chuyên công tác ở thành phố Stuttgart, nước Đức. Khánh Thi vô tình chứng kiến khoảnh khắc ông xã say sưa ngắm các món đồ trong một cửa hàng thời trang nữ. Cô còn chia sẻ về thu nhập của chồng: "Lương vận động viên ba cọc, ba đồng. Biết khi nào mua nổi cái túi. Thì ra không thấy ông đâu, hoá ra chạy ra đây".

khanhthi-1021.jpg

Khánh Thi tiết lộ mức thu nhập của Phan Hiển khi làm vận động viên Dancesport

Còn nhớ vào năm 2015, Khánh Thi chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển khi chưa đăng ký kết hôn. Cả hai quyết định về chung một nhà để chăm sóc con trai thật tốt. Năm 2018, cô tiếp tục hạ sinh con gái. Khánh Thi và Phan Hiển chính thức về chung một nhà hồi tháng 12/2022.  Phan Hiển hết mực chiều chuộng Khánh Thi, chính vì vậy anh lại vô tình bị coi là làm màu. Anh thẳng thắn cho biết: "Làm màu. Trong cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều màu sắc rồi. Nếu như bạn có một bức tranh tuyệt đẹp trong tay thì bạn sẽ tô màu gì cho bức tranh đó. Không lẽ sẽ là màu đen, còn Hiển chắc chắn sẽ luôn tô hồng cho bức tranh của mình rồi. Bởi vì mình luôn muốn những người xung quanh mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tính ra mình mang giày cho nàng ý cũng được 13 năm rồi đó nhỉ, dự là sẽ còn mang rất lâu nữa đây".

khanhthi2-0738.jpg

Phan Hiển chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022