Ưu tiên chất liệu vải thô đũi

Vải thô đũi hay còn được biết đến là loại vải linen nhẹ và mỏng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Màu sắc của những món đồ linen cũng rất nhẹ nhàng và trong trẻo. Chúng mang cảm giác dịu mát. Nếu chưa biết mặc gì đi làm mùa hè, thì có thể lựa chọn những trang phục được làm từ chất liệu thô đũi. Một vài gợi ý cho bạn như: áo blouse, quần dáng suông, chân váy hay váy liền vải thô đũi.

mua-he-0914.jpg

Nếu chưa biết mặc gì đi làm mùa hè, thì có thể lựa chọn những trang phục được làm từ chất liệu thô đũi.

Diện đồ họa tiết tươi mát, hoa lá

Hoạ tiết cây cỏ, hoa lá hayy in họa tiết trái cây cũng đã khiến bạn trở nên thật tươi mát, nữ tính và nổi bật. Ngoài váy liền các chị em có thể diện chân váy hoa nhí cũng mang cảm giác mát mẻ. 

Bạn diện đồ đơn giản như mix áo thun với chân váy họa tiết cũng đủ đẹp. Áo thun là một trong những mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em với sự tiện lợi, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau.

chan-vay-hoa-nhi1-1724.jpg

Áo thun là một trong những mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em với sự tiện lợi, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau.

Một chiếc váy hoa nhí xẻ tà mix cùng áo thun sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. Bạn có thể lựa chọn áo thun đơn giản hoặc áo thun croptop để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của mình.

Mặc trang phục sắc màu tươi sáng

Với hiết kế và chất liệu phù hợp với mùa hè, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc tươi sáng cho quần áo của mình. Những màu sắc tươi sáng không những khiến bạn trở nên nổi bật, mà còn thu hút hơn. Màu sẫm dễ bắt nắng, nóng bức và khó chịu. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các màu nhẹ nhàng và tươi mát như: hồng nhạt, xanh lá non hay trắng...

Hạn chế trang phục bó, ôm sát

Khi đi làm mùa hè, bạn nên ưu tiên quần áo có phom dáng rộng, càng thoáng mát càng tốt, như áo thun dáng rộng, áo dây, váy maxi… 

mua-he2-0915.jpg

Hãy luôn ưu tiên cho những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Mùa hè ở nước ta khá oi bức, đặc biệt nếu bạn phải di chuyển ban ngày ở ngoài đường. Vậy nên hãy luôn ưu tiên cho những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Chỉ với một vài mẹo trên các nàng đã có thể vượt qua mùa hè một cách dễ dàng hơn rất nhiều rồi đấy. Ngoài việc đáp ứng thời tiết thì cũng nên chọn đồ trendy nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022