Áo dây là một trong những đại diện tiêu biểu của thời trang mùa Hè, có thể linh hoạt mix match cùng nhiều trang phục khác để tạo nên những set đồ thời trang sành điệu. Hè năm nay, áo dây tiếp tục trở thành item không thể vắng mặt. Các kiểu áo sau đây sẽ giúp bạn vừa giải nhiệt ngày Hè, vừa tạo sự mới mẻ, biến hóa cho phong cách thường nhật.

Áo dây chất lụa satin

Áo dây lụa satin tạo cảm giác sang trọng, duyên dáng và tinh tế hơn. So với áo chất cotton quen thuộc, áo dây lụa cũng giúp người mặc trông thon thả. Các nàng có thể mix theo phong cách thanh lịch như quần âu, chân váy dài hoặc mặc bên trong áo sơ mi đồng chất để tạo cảm giác kín đáo hơn. Nếu hướng tới phong cách trẻ trung, bạn có thể diện áo dây cotton còn nếu mê style trang nhã, nữ tính, kiểu áo dây từ lụa satin là lựa chọn không bao giờ sai.

aohaiday1-0850.jpg

Nếu hướng tới phong cách trẻ trung, bạn có thể diện áo dây cotton còn nếu mê style trang nhã, nữ tính, kiểu áo dây từ lụa satin là lựa chọn không bao giờ sai.

Áo dây cách điệu

Kiểu áo điệu đà giúp phái đẹp tự tin xuống phố mà không cần mix match quá nhiều. Áo dây dạng này thường có sẵn lớp đệm ở ngực, do đó chị em có thể thoải mái diện như một chiếc áo thông thường. Với phần cách điệu, áo dây dạng này cũng hợp mix match đơn giản thay vì diện kiểu layer lớp này chồng lớp nọ. Hãy diện áo dây kiểu cách với quần jeans ống loe, chân váy mini… Đây là một số gợi ý nhanh gọn giúp phái đẹp sở hữu những set đồ thời thượng, tôn dáng.

aohaiday2-0850.jpg

Đây là một số gợi ý nhanh gọn giúp phái đẹp sở hữu những set đồ thời thượng, tôn dáng.

Áo dây đen, trắng cotton

Cchiếc áo dây cổ điển màu đen hoặc trắng basic luôn là item hữu dụng, không bao giờ thừa trong tủ qua bao mùa. Item này giúp bạn khoe khéo bờ vai mảnh dẻ, chiếc cổ cao, xương quai xanh quyến rũ cũng như định hình vòng 1 và vòng 3. Các nàng có thể khoác thêm một chiếc sơ mi, áo oversize bên ngoài để tăng độ phong cách. Thậm chí với những trang phục mang tính trang trọng như suit, blazer, áo dây basic cũng có thể “cân” hoàn hảo.

aohaiday3-0850.jpg

Các nàng có thể khoác thêm một chiếc sơ mi, áo oversize bên ngoài để tăng độ phong cách.

Áo dây phối ren

Đồ phối ren có thể góp phần hoàn thiện phong cách nữ tính, yểu điệu cũng như rất hợp với không khí bay bổng của mùa Hè. Áo dây phối ren là một trong những item bạn nên sở hữu nếu cũng mê các trang phục theo xu hướng mới mẻ, phong cách Kiểu áo dây này có thể mix linh hoạt với nhiều item song đẹp nhất vẫn là kết hợp với các trang phục đồng điệu. Chân váy xếp tầng phối ren là một gợi ý hoàn hảo. Đây cũng là một trong những xu hướng đáng đầu tư mùa Hè năm nay.

aohaiday4-0850.jpg

Áo dây phối ren là một trong những item bạn nên sở hữu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022