Ngọc Hà - bà xã Công Lý gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Người đẹp cho biết cô phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều khi lựa chọn giữa công việc và chuyện cá nhân. 

"Thật ra có rất nhiều lời chào Hà về công ty này, công ty kia để làm việc này, việc kia. Và đương nhiên, khi quyền lợi tốt thì đồng nghĩa, Hà phải buông bỏ tất cả những mối quan hệ khác.

Hà cũng thích! Đắn đó, suy nghĩ rất nhiều. Nhưng Hà phải xin phép từ chối! Hà dù có nghèo nhưng không được phép hèn, có thể để cho họ ghét nhưng không được phép để họ khinh", Ngọc Hà chia sẻ. 

congly.jpg Ngọc Hà - bà xã Công Lý cho biết cuộc sống không cho phép cô đi làm lại.

Ngọc Hà cho biết nếu được, cô vẫn muốn quay trở lại làm công việc trước đây. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại không cho phép cô đi làm lại. Bởi từ ngày chồng đổ bệnh, Ngọc Hà là trụ cột kinh tế. Cùng với đó, cô cũng dành toàn bộ thời gian chăm sóc, đồng hành cùng NSND Công Lý trên hành trình điều trị bệnh. 

"Ở mỗi giai đoạn cuộc đời đều cho mình những bước ngoặt cuộc đời. Hà và anh Lý không may trong đời, anh Lý bệnh như vậy. Sóng gió đến, buộc Hà phải lựa chọn, phải rời xa.

Dù trong lòng không muốn chút nào. Thế nhưng ở hoàn cảnh nào thì mình vẫn luôn phải sống tốt. Hà cảm ơn những lời mời của quý đối tác. Nhưng Hà vẫn muốn gắn bó với những người đã bên cạnh Hà lúc khó khăn nhất trong cuộc đời", Ngọc Hà nói thêm.

Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý nhận được sự quan tâm của công chúng. Đồng nghiệp, bạn bè và khán giả xúc động trước sự hy sinh của Ngọc Hà dành cho ông xã. Nhiều người bình luận động viên bà xã NSND Công Lý giữ vững tinh thần lạc quan, trở thành điểm tựa cho NSND Công Lý.

congly2.jpg NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà có 5 năm tìm hiểu trước khi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021. Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện.

Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ nằm viện, Ngọc Hà đã kề cận, chăm sóc anh. Đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục điều trị, bà xã luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để giúp chồng bình phục.

Ngọc Hà từng chia sẻ: “Tôi cũng từng nhận nhiều điều hoài nghi của mọi người khi hết lòng vì anh Lý. Sao còn trẻ, có tri thức giờ lại còn chăm người bệnh này kia. Họ miệt thị tôi. Tôi kệ! Bởi, không ai sống cuộc đời giống ai.

Tôi và anh Lý khó khăn thật, nhưng đến giờ mình vẫn cố gắng. Tôi không dư dả để khoe, nhưng tôi đủ tự tin để khẳng định Công Lý là người nghệ sĩ chân chính. Và gia đình tôi không giàu có tiền bạc nhưng được rất nhiều người yêu mến! Ai mến yêu gia đình tôi, tôi đều ghi nhớ, đều hạnh phúc...".

Thời gian gần đây, NSND Công Lý đã hồi phục khá nhiều. Anh có thể tham gia vai khách mời trong một số bộ phim: Hương vị tình thân, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Dưới bóng cây hạnh phúc, Trạm cứu hộ trái tim,...

con-cong-ly.jpg?width=150Phim
Con trai NSND Công Lý, MC Thảo Vân lần đầu đóng phim truyền hình

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022