Vừa qua, Han So Hee đã có mặt tại sân bay Incheon và đã gây "sốc visual" bởi màn thay đổi diện mạo nhờ mái tóc đã cắt ngắn. Có thể vì thay đổi kiểu tóc nên gu ăn mặc của nữ diễn viên cũng đã "quay xe" 180 độ. Cô lựa chọn phối áo trễ vai cùng chân váy ngắn vừa trẻ trung vừa nữ tính. Outfit này của cô nàng nhận "mưa lời khen" của netizen. 

mac-dep2-0820.jpg

Cô lựa chọn phối áo trễ vai cùng chân váy ngắn vừa trẻ trung vừa nữ tính. Outfit này của cô nàng nhận "mưa lời khen" của netizen.

Nàng tóc ngắn ngang vai hoặc ngắn hơn Han So Hee đều có thể tham khảo combo "văn mẫu" này của nữ diễn viên bởi áo trễ vai là "cạ cứng" của tóc ngắn,. Chi tiết ôm ở phần áo cũng là điểm nhấn khiến cơ thể được chia đều hoàn hảo, "hack" giúp chị em thêm 3-5 cm chiều cao và còn trông thon gọn hơn nữa.

mac-dep-0820.jpg

Nàng tóc ngắn ngang vai hoặc ngắn hơn Han So Hee đều có thể tham khảo combo "văn mẫu" này

Han So Hee là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang khá cá tính và ổn định. Cô thường xuyên diện các bộ đồ có màu sắc đen trầm nhưng luôn khéo léo phối đồ sao cho sang chảnh. 

Cô phối áo yếm từ khăn bandana và quần jeans. Khăn bandana lụa là món phụ kiện đa dụng có thể áp dụng theo nhiều cách. Với công dụng như 1 chiếc áo, bạn cũng có thể biến tấu item này theo các cách khác nhau và cách nào cũng có thể tôn lên hình thể và phong cách.

do-toi-mau1-1455.jpg

Cô phối áo yếm từ khăn bandana và quần jeans vô cùng lạ mắt và tôn lên hình thể quyến rũ.

Nữ chính Nevertheless mix áo phông tay dài, hoạ tiết kẻ sọc cùng chân váy chữ A xếp ly, tạo ra nét nhã nhặn. Các nàng muốn hack tuổi thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé. 

do-toi-mau2-1455.jpg

Nữ chính Nevertheless mix áo phông tay dài, hoạ tiết kẻ sọc cùng chân váy chữ A xếp ly

Cô diện màu trắng - đen cũng đủ để khiến người khác xuýt xoa. Nếu yêu thích đồ đen nhưng sợ sẽ bị "dzừ", bạn có thể diện đồ trắng rồi nhấn bằng phụ kiện như thế này xem sao.

do-toi-mau3-1455.jpg

Nếu yêu thích đồ đen nhưng sợ sẽ bị "dzừ", bạn có thể diện đồ trắng rồi nhấn bằng phụ kiện như thế này xem sao.

Khi đổi gió với màu trắng Han So Hee cũng có muôn kiểu biến tấu khiến màu sắc mix cùng quần ôm sát để tôn dáng hơn.

do-toi-mau5-1455.jpg

Khi đổi gió với màu trắng Han So Hee cũng có muôn kiểu biến tấu khiến màu sắc mix cùng quần ôm sát để tôn dáng hơn.

Chân váy chữ A xếp ly mix cùng tank top đen và sandals đồng điệu. Cách mặc này mang đến cái nhìn hết sức đáng yêu lại thanh lịch.

do-toi-mau6-1455.jpeg

Cách mặc này mang đến cái nhìn hết sức đáng yêu lại thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022