Nếu sở hữu mái tóc thưa mỏng, chị em không nên nuôi tóc quá dài mà chân ái chính là tóc ngắn. Không chỉ giúp "ăn gian" độ dày cho tổng thể mái tóc, tóc ngắn còn tạo sự trẻ trung và nổi bật. Có 4 kiểu tóc ngắn sành điệu, sang trọng, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả mà nàng sở hữu mái tóc mỏng nên tham khảo.

Tóc ngắn uốn đuôi cụp

Kiểu tóc này sang đến mùa thu vẫn còn hot. Đặc biệt style tóc này hứa hẹn sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa. Phần đuôi uốn cụp sẽ tạo độ phồng và giúp mái tóc trông dày dặn, bồng bềnh hơn.

kieu-toc1-0904.jpg

Kiểu tóc này sang đến mùa thu vẫn còn hot.

Tóc uốn đuôi cụp cũng có sự chỉn chu và thanh lịch. Các nàng không cần lo lắng rằng vẻ ngoài sẽ bị cộng tuổi khi để tóc ngắn uốn đuôi cụp. nên chọn mái thưa/mái bay để tăng sự ngọt ngào, trẻ trung cho nhan sắc.

 

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer được yêu thích mùa này sang mùa khác mà gương mặt nào cũng có thể áp dụng được. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần sở hữu mái tóc dày thì mới chinh phục thành công kiểu tóc ngắn layer. Kiểu tóc này cũng có nhiều biến tấu để bạn lựa chọn, chẳng hạn như tóc mái bay, tóc mái chéo hoặc tóc layer uốn đuôi vểnh sang trọng, yêu kiều.

kieu-toc2-0904.jpg

Tóc ngắn layer được yêu thích mùa này sang mùa khác mà gương mặt nào cũng có thể áp dụng được.

Tóc ngắn mái thưa

Mái thưa sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn để giấu đi tình trạng tóc mỏng, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn và cân đối. Với kiểu tóc này, nhan sắc của nàng sẽ trở nên nổi bật, ngay cả khi giữ nguyên màu tóc đen. Vậy nên, những nàng không thích nhuộm tóc rất nên tham khảo kiểu tóc trẻ trung, năng động này.

kieu-toc3-0904.jpg

Mái thưa sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn để giấu đi tình trạng tóc mỏng, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn

Tóc bob

Tóc bob là một trong những kiểu tóc ngắn luôn chuẩn mốt, đuôi được cắt bằng, tóc bob sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn, khỏe khoắn hơn. Các nàng có thể chọn phiên bản suôn thẳng, rẽ ngôi giữa nhưng lựa chọn này không dễ để chinh phục. Muốn tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn và thanh thoát với tóc bob, chị em hãy uốn mái chữ S hoặc chải ngôi lệch sau đó nhuộm sô-cô-la, nâu rêu hoặc nâu đỏ cho tóc bob.

Sự lên ngôi của các màu tóc nhuộm tự nhiên như nâu đồng, nâu đen, nâu mocha, nâu socola… biến cục diện của ngành làm tóc thay đổi. Đây là những màu tóc rất hợp với Brunette Bob.  Các cô nàng Pháp rất yêu thích Brunette Bob sành điệu. Với tóc bob nâu kiểu Pháp, độ ngắn vừa đủ giúp che đậy khuyết điểm của gương mặt góc cạnh, vừa khéo léo nổi bật vùng da cổ.

kieutoc2-1457.jpg

Với tóc bob nâu kiểu Pháp, độ ngắn vừa đủ giúp che đậy khuyết điểm của gương mặt góc cạnh, vừa khéo léo nổi bật vùng da cổ.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022