Thời gian này, Kha Ly dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cũng như chuẩn bị tâm lý để đón con gái đầu lòng chào đời. Nữ diễn viên không đóng phim suốt 1 năm qua vì mang thai, sắp sinh con. Tuy vậy, cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở một vài sự kiện để gặp gỡ khán giả cũng như phần nào đỡ nhớ nghề. 

Mới đây, Kha Ly cùng Thanh Duy đến dự một sự kiện của diễn viên Quốc Trường. Đôi vợ chồng cùng diện trang phục đen đơn giản nhưng vẫn sang trọng đúng với yêu cầu dress code của chương trình. 

47remetxzm1-sw4dm3avov2-4h2goe2x203.jpgKha Ly bế bụng bầu 9 tháng đi dự sự kiện với Thanh Duy. 

Đặc biệt, nhan sắc của nữ diễn viên Cổng Mặt Trời khi mang thai trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Diện đầm bầu màu đen, Kha Ly nổi bật với thần sắc rạng rỡ, biểu cảm toát lên nét hạnh phúc khi sắp thực hiện thiên chức làm mẹ. 

Ở tháng cuối của thai kỳ, Kha Ly có tăng cân nhưng không quá nhiều. Gần đây, nữ diễn viên từng chia sẻ với SAOstar rằng cô “trộm vía” không bị phù nề trong quá trình mang thai con đầu lòng. 

04kuru77qi1-vz394jizvm2-3m9c83vnaf3.jpgKha Ly thường được Thanh Duy dẫn đi ăn tẩm bổ. 

Sau thời gian mang thai, Kha Ly sẽ đón con gái đầu lòng chào đời trong tháng 7. Ở những ngày cận kề “vượt cạn”, nữ diễn viên giữ tinh thần thoải mái, thường xuyên gặp gỡ bạn bè thân thiết để trò chuyện cũng như được chia sẻ thêm kinh nghiệm làm mẹ, chăm sóc con. 

Chia sẻ với SAOstar, Kha Ly cho biết cô thường được Thanh Duy xoa bóp mỗi khi đau nhức mỏi người trong thời gian thai kỳ. Ngoài ra, cô còn tiết lộ là chồng hay mua những món ngon để vợ tẩm bổ. “Anh cũng như bao người chồng khác. Tôi không cần chồng phải làm điều gì quá lớn lao. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ với tôi về vấn đề kinh tế, đưa tôi đi khám thai định kỳ. Hai vợ chồng thường đồng hành và chia sẻ với nhau”, Kha Ly tâm sự. 

5gk7sfsab01-1r6by6fo0m2-tvvc1iusjv3.jpgKha Ly được nhận xét là "trộm vía" xinh đẹp trong thời gian mang thai.

Hiện vợ chồng Kha Ly đang háo hức, chuẩn bị chu đáo để đón con đầu lòng chào đời. Tuy em bé vẫn còn trong bụng mẹ nhưng nữ diễn viên đã tiết lộ nhóc tỳ có khả năng cao là “sao y bản chính” từ bố khi đăng ảnh siêu âm của con và ảnh chụp Thanh Duy. 

"Cho em xin gia nhập hội chị em đẻ mướn nha các chị. Mấy chị thấy sao ạ, chứ em thấy cái mặt là y chang ba nó rồi!", Kha Ly hài hước chia sẻ. 

6c6wrorwx61-cdy010wy6r2-aivm259fqc3.jpgNữ diễn viên hài hước cho biết cô nhập hội đẻ thuê vì con gái có nét giống với bố.  3ctyzjztxw1-iz0snkw56q2-ilbrkewr9z3.jpgKha Ly sẽ sinh con gái đầu lòng vào tháng 7.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi diễn ra ở An Giang và TP.HCM, được gia đình và nhiều đồng nghiệp, khán giả chúc phúc. 8 năm kể từ ngày về chung một nhà, đôi vợ chồng viên mãn khi sắp đón con gái đầu lòng chào đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022