“Đổ dầu vào lửa”?

Cuộc họp báo không giúp Nam Thư lấy lại hình ảnh mà có vẻ đang gây ra hiệu ứng ngược. Nhóm công khai “anti Nam Thư” bỗng có việc để làm, hoạt động sôi nổi. Họ vừa vui mừng chào đón thành viên thứ 88.000. Nhưng bận rộn hơn cả chính là tài khoản được cộng đồng mạng trao danh “chính thất” Z.D.

  • ezgif-6-66a46d525d-172308371230811041158-0-0-300-480-crop-1723083718787162002134.gif

    CĂNG: Cát Phượng bị Nam Thư block khi nhắn tin đề nghị lên tiếng về tin đồn giật chồng

Từ khi Nam Thư họp báo, Z.D liên tục đăng đàn. Một tài khoản tổng kết, Z.D đã đăng 72 status, 11 story và vẫn chưa dừng lại. Đừng xem thường cuộc phản công của người có danh “chính thất”, bởi hiện nay trang cá nhân của cô có tới 185.412 người theo dõi (lúc 17h23, 7/8) và lượng người theo dõi vẫn đang tăng chóng mặt sau khi Nam Thư tái xuất họp báo, tố Z.D vu khống, tống tiền.

Thử xem sức công phá của những “trái bom” từ tài khoản Z.D đến đâu?

Trong một bài viết mới đây, cô khẳng định tài khoản zalo mang tên Nostalgia, với biệt danh “Eres el amor de mi vi” là của Nam Thư bằng một số lập luận. Cô cũng bác bỏ cáo buộc của Nam Thư về tin nhắn tống tiền từ cô… Z.D không ngại tag thẳng Trần Nam Thư vào bài viết. Sau đó, dưới phần bình luận Z.D còn hỏi: “Tại sao gỡ tag rồi chị? Trần Nam Thư”. Một tài khoản trong nhóm “Anti Nam Thư” đã tính toán: Trong vài giờ, bình luận của Z.D nhắc tên Trần Nam Thư đã hút về 4.000 "like". Một lượng "like" không đùa được, đến cả “sao” giải trí ở ta có khi còn chào thua.

Nam Thư mở họp báo nhằm chứng minh mình chẳng làm việc gì sai. “Kiều nữ làng hài” khẳng định như đinh đóng cột rằng cô không có “dan dan díu díu mập mờ” với ông chủ homestay đã có gia đình ở Đà Lạt. Cô nói đó chỉ là quan hệ bạn bè thuần túy hơn 3 năm nay và cũng chẳng quen biết, chưa từng gặp mặt, chưa tường nói chuyện với người có nick Z.D kia.

Ngoài việc Nam Thư tung bằng chứng (tin nhắn) chứng minh chị bị tài khoản Z.D dựng chuyện để tống tiền, số tiền bên tống tiền muốn chiếm là 500 triệu đồng, “kiều nữ làng hài” còn tung hẳn xét nghiệm để bác bỏ cáo buộc cô sử dụng chất kích thích.

kieu-nu-nong-bong-5839-1723130455430-17231304557801427621233.jpg

Người sở hữu biệt danh "kiều nữ làng hài" từng nói: "Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba, dù vô tình hay cố ý". Mà nay sự nghiệp của cô lại chao đao vì chính thứ cô không có nhu cầu. .

Cứ tưởng Nam Thư tổ chức họp báo cùng gửi đơn tố giác sẽ khiến tài khoản tố cô run. Nhưng hoàn toàn ngược lại, Z.D mải miết tung status và story “ăn miếng trả miếng” trên trang cá nhân đông người theo dõi của mình, lôi kéo sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng khiến mọi sự rối tung lên.

Chẳng hạn, với xét nghiệm chứng minh Nam Thư sống lành mạnh, không sử dụng “hàng” gây hại cho sức khỏe và hình ảnh, có tài khoản thách Nam Thư : “Có dám thử nước tiểu bất ngờ trong vòng 24 tiếng không?”.

Còn về tin nhắn tống tiền của Z.D do Nam Thư tung ra thì nhiều tài khoản chung câu hỏi: Có ai tống tiền như thế không?

Mở cả cuộc họp báo vẫn không giải vây được cho mình, thậm chí còn thổi bùng ngọn lửa có khả năng thiêu cháy chính mình, có lẽ đây là điều Nam Thư và ê-kip chưa lường trước được?

Liệu có “kiếm củi ba năm thiêu một giờ”?

Ngay quy trình tổ chức họp báo, phía Nam Thư cũng được cho là chưa chịu tuân thủ. Cô tổ chức họp báo không xin phép cơ quan chức năng càng khiến cho hình ảnh Nam Thư bị ảnh hưởng.

Có ý kiến cho rằng “kiều nữ làng hài” quá hấp tấp. Nếu đã nỗ lực giữ im lặng được cả tháng sao không cố gắng thêm? Nếu thấy bị vu oan, bôi nhọ, chà đạp hình ảnh gây thiệt hại lớn về vật chất và tinh thần, cô nên gửi đơn kiện và bình tĩnh chờ hồi âm. Khi đã có kết quả về vụ việc từ phía cơ quan điều tra, lúc đó cô xin phép tổ chức họp báo vẫn chưa muộn. “Cây ngay không sợ chết đứng”, họp báo làm chi giữa lúc trắng đen chưa được phân định rõ ràng? Khán giả chỉ đặt niềm tin vào pháp luật, mấy người tin lời khẳng định của Nam Thư: ''Chúng tôi chỉ là bạn bè''.

Sự tái xuất của Nam Thư ở thời điểm này bị dư luận soi kỹ càng từ dung nhan tới trang phục. Trang phục tại họp báo của Nam Thư sang trọng, lịch lãm, chẳng hiểu thế nào có người ngắm trang phục của cô lại chế giễu. Không “tẩy” được án tiểu tam thì sự nghiệp của Nam Thư có thể sẽ rơi vào hoàn cảnh “kiếm củi ba năm thiêu một giờ”.

Nam Thư cũng nên nghiêm túc xem lại cách giao tiếp của cô với những người đàn ông đã có gia đình. Nhân ồn ào này, một số khoảnh khắc quá mức thân thiết của Nam Thư với đồng nghiệp nam đã có vợ con, đã có người yêu bị một số tài khoản anti Nam Thư "đào" lại khiến người đẹp nhận về không ít chỉ trích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022