Nữ diễn viên Han Ji Min (41) và Choi Jung Hoon của Jannabi (32) đã chính thức xác nhận mối quan hệ của họ.

Vào ngày 8/8, Han Ji Min và Choi Jung Hoon – hơn nhau 10 tuổi - đã nhanh chóng thừa nhận mối quan hệ của họ sau những tin đồn hẹn hò ban đầu.

Han Ji Min

Đại diện từ công ty quản lý của Han Ji Min - BH Entertainment -và công ty quản lý của Jannabi- Peponi Music, đã xác nhận với Xports News rằng hai người lần đầu gặp nhau trong chương trình The Seasons: Choi Jung Hoon's Night Park của KBS 2TV và gần đây đã bắt đầu hẹn hò.

Trong khi mối quan hệ của họ khiến nhiều người bất ngờ, người hâm mộ của Han Ji Min đã lưu ý rằng từ lâu nữ diễn viên đã là fan của nam ca sĩ và ban nhạc  rock Jannabi của anh.

Và trong mắt nhiều người, Han Ji Min trở thành một "người hâm mộ thành công".

Đầu năm ngoái, Han Ji Min thường xuyên tham dự các buổi hòa nhạc của Jannabi, chia sẻ nhiều bức ảnh trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

hanjimin-choi1-17231656482641932274546.jpg

Han Ji Min đăng ảnh tham dự mà hòa nhạc của Jannabi

Người hâm mộ đã nhận xét về sự hiện diện liên tục của cô tại các buổi biểu diễn này.

Ngoài ra, Han Ji Min thường yêu cầu các bài hát của Jannabi trên các chương trình phát thanh và sử dụng nhạc của họ làm nhạc nền cho các bài đăng trên mạng xã hội của cô, thể hiện sự hâm mộ thực sự của cô.

Vào tháng 11/2023, trong một buổi họp mặt người hâm mộ sau khi gặp Choi Jung Hoon trong chương trình, Han Ji Min đã hát For Hesitating Lovers của Jannabi - một sự thật gần đây đã thu hút sự chú ý.

BH Entertainment cũng đã chia sẻ một vlog trên YouTube có sự góp mặt của Han Ji Min song ca với Jannabi trong The Seasons: Choi Jung Hoon's Night Park.

hanjimin-choi2-1723165648071443096411.jpg

Trong vlog, Han Ji Min và Choi Jung Hoon nói về kiểu tính cách của họ và Han Ji Min tỏ ra ngại ngùng khi được yêu cầu giao tiếp bằng mắt trong khi song ca.

"Làm thế nào mà các ca sĩ có thể liên tục giao tiếp bằng mắt? Xấu hổ quá đi mất" - cô thú nhận.

Choi Jung Hoon đáp lại bằng một nụ cười e thẹn, làm tăng thêm khoảnh khắc đáng yêu.

Màn trình diễn song ca thành công của họ và sự thích thú của Han Ji Min đối với buổi hòa nhạc của Jannabi trong phần thứ hai của chương trình đã một lần nữa được nhấn mạnh.

Người hâm mộ nhận thấy Han Ji Min hát theo và vẫy đèn điện thoại, chứng minh thêm sự tận tụy của cô.

hanjimin-choi3-1723165647903918635429.jpg

Han Ji Min khi tham gia chương trình "The Seasons: Choi Jung Hoon's Night Park"

Sau khi xác nhận mối quan hệ của họ, cư dân mạng đã xem lại video tập song ca, và nhấn mạnh:

"Bầu không khí lúc đó đã đặc biệt rồi" và "Rõ ràng là họ đang tán tỉnh nhau". Người hâm mộ cũng bình luận vui vẻ: "Han Ji Min đã trở thành một 'người hâm mộ thành công'" và "Chỉ có người như Han Ji Min mới có thể đạt được điều này".

"Bức thư tình" đầu tiên của Choi Jung Hoon gửi Han Ji Min

Sau khi Han Ji Min và Choi Jung Hoon xác nhận mối quan hệ của họ, bức thư viết tay của Choi Jung Hoon gửi Han Ji Min đã trở thành chủ đề nóng.

Trước đó, Han Ji-min đã xuất hiện trong một tập của chương trình trò chuyện âm nhạc KBS2TV "The Seasons – Choi Jung-hoon's Night Park" do Choi Jung-hoon dẫn chương trình một năm trước.

Bức thư viết tay mà Choi Jung Hoon gửi Han Ji Min vào thời điểm cô tham gia chương trình trò chuyện The Seasons – Choi Jung-hoon's Night Park do Choi Jung Hoon dẫn chương trình một năm trước đã thu hút sự chú ý trở lại.

hanjimin-choi6-17231656473361069040481.jpeg

Bức thư viết tay của Choi Jung Hoon gửi Han Ji Min

Bức thư được Han Ji Min đăng trên tài khoản mạng xã hội của cô, trong đó Choi Jung Hoon đã bày tỏ tình cảm của mình:

"Gửi. Han Ji Min noona. Thật vinh dự khi được gặp chị trong dịp đặc biệt này. Em luôn là một người hâm mộ lớn của chị, chị không biết em đã vui như thế nào khi nghe tin chị sẽ đến xem em trong buổi hòa nhạc cuối cùng đâu.

Em rất phấn khích và hồi hộp về buổi biểu diễn cùng nhau hôm nay. Em hy vọng chị có thể vui vẻ mà không phải hồi hộp".

Cư dân mạng đã phản hồi bằng những bình luận như, "Đó có phải là một bức thư tình không?", "Lúc đó thật ngọt ngào" và "Tình cảm của Choi Jung Hoon thật mãnh liệt".

hanjimin-choi4-17231656477121901212452.jpg

Han Ji Min và Choi Jung Hoon từng bị phát hiện đi cùng nhau trước khi họ công bố chính thức về mối quan hệ của mình

Trước tin tức hẹn hò chính thức, cả hai đã bị phát hiện đi cùng nhau, làm dấy lên đồn đoán.

Những người chứng kiến đã nhìn thấy Han Ji Min và Choi Jung Hoon ngồi gần nhau trong một nhà hàng, càng làm dấy lên tin đồn về chuyện tình cảm của họ.

Han Ji Min - Nữ diễn viên chưa từng vướng scandal

Trong gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc, Han Ji Min đã khẳng định được vị thế của mình với tư cách là một nữ diễn viên toàn diện.

Cô không chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp mà diễn xuất đa năng của cô cũng được khán giả công nhận.

Han Ji Min đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, như giải Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu tại lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 5 và giải Phim truyền hình SBS

Bên cạnh sự nghiệp vững chắc, nữ diễn viên còn có đời sống cá nhân không vướng tranh cãi.

hanjimin-17231660604651241919068.jpg

Là diễn viên hot bậc nhất xứ kim chi song đáng nói là Han Ji Min chưa từng vướng scandal

Năm 2012, Han Ji Min được chọn làm đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc.

Hiện tại ở tuổi 40, cô vẫn tiếp tục tham gia hoạt động diễn xuất, khiến khán giả say đắm bởi vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

Về chuyện tình cảm, Han Ji Min từng vướng vào một số tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nổi tiếng trong quá khứ như Gong Yoo và Jung Woo Sung. Tuy nhiên cô chưa từng một lần lên tiếng xác nhận.

Cảnh sát tiết lộ chi tiết lời khai của Suga, thực sự nam thần tượng đã nói dối?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022