Khi vừa mới nổi tiếng, Triệu Lộ Tư nhiều lần đi bài “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, tuy gây tranh cãi nhưng netizen vẫn tin rằng cô sẽ là người kế thừa hoàn hảo của đàn chị. Theo giới truyền thông, người đẹp Tinh Hán Xán Lạn hiện tại không còn đi bài bản sao của Triệu Lệ Dĩnh nữa nhưng cô lại chuyển sang học hỏi định hướng phát triển của đối phương. 

Dân tình thấy trọng tâm sự nghiệp của Triệu Lộ Tư trong mấy năm qua vẫn là tập trung cho các dự án phim cổ trang – thần tượng, rất giống với nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện thời điểm trước năm 2018. 

Tất nhiên, việc bắt chước đường hướng phát triển này cũng đã đem đến thành công cho Triệu Lộ Tư. Ví dụ như bộ phim trạch đấu Tinh Hán Xán Lạn giúp người đẹp 95 bước sang trang mới trong sự nghiệp và trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng tạo được dấu ấn sâu đậm bằng dự án cùng đề tài là Minh Lan Truyện.

c0cvj4rt3w1-dgh8pj6u592-td69gjbyfz3.jpgyqaub6vraj1-sheow419oc2-tu1zif84bw3.jpg Hướng phát triển của Triệu Lộ Tư hiện nay rất giống với của Triệu Lệ Dĩnh.

Không chỉ bắt chước định hướng thời kỳ đầu của Triệu Lệ Dĩnh mà Triệu Lộ Tư được cho là cố nhận phim giống tiền bối. Có lẽ nhiều người không biết, bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng mà Triệu Lộ Tư đang quay và dự án điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên sắp ra rạp của Triệu Lệ Dĩnh đều chuyển thể từ cùng một tiểu thuyết. 

Họ cùng diễn vai Kiều Nghiên/ Hứa Nghiên, chỉ có điều bối cảnh của 2 bộ phim này lại có sự khác biệt rất lớn. Triệu Lộ Tư rất chú trọng dự án này, cô không chỉ tự phối trang phục mà còn tự mình make up và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

viv914zz5w1-hji3h4ggh52-t4koq3no4c3.jpg Triệu Lộ Tư trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Tuy bị nói bắt chước Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể phủ nhận, Triệu Lộ Tư vẫn gặt hái được những thành tích đáng để khen ngợi. Chỉ có điều, ngôi sao 26 tuổi này nên xem xét kỹ lưỡng các dự án, tránh việc nhận các phim cùng vai diễn không phù hợp với bản thân dẫn đến hiệu ứng ngược và thậm chí ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022