Trước khi bị cấm hành nghề, “ông trùm paparazzi” Trác Vỹ từng khui ra một loạt vụ việc chấn động Cbiz, đến độ khiến nhiều ngôi sao nổi tiếng bị ảnh hưởng sự nghiệp. Giờ nhìn lại mới thấy Trác Vỹ khui vụ nào là trúng vụ đó, đến cả Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Khải Uy cũng không thoát khỏi “ông trùm” này.

Triệu Lệ Dĩnh mang thai

Năm 2018, Trác Vỹ tiết lộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai con của Phùng Thiệu Phong, tuy nhiên nữ diễn viên đã phủ nhận bằng cách chia sẻ hình ảnh xoạc chân. Đương nhiên, công chúng tin tưởng Triệu Lệ Dĩnh nhưng chẳng bao lâu sau, cô tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong và nhanh chóng đón con trai đầu lòng chào đời. 

Nếu căn cứ theo mốc thời gian thì thông tin mà Trác Vỹ đưa ra là đúng, thành ra sau chuyện này, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt hay bị công chúng lôi hình xoạc chân ra để mỉa mai.

wi7ja6cyml1-ustj24x49y2-23xkwleidy3.jpg Đang mang thai nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn phủ nhận.

Lưu Khải Uy đọc kịch bản đêm khuya

Năm 2016, cả showbiz Hoa ngủ bị bao phủ bởi tin tức Lưu Khải Uy ngoại tình với Vương Âu khi họ cùng hợp tác trong bộ phim Mãn Hoang Kỷ. Trác Vỹ đã tung ra bằng chứng chồng cũ Dương Mịch và bạn diễn qua đêm 4 tiếng nhưng 2 bên đều phủ nhận, cho biết chỉ gặp nhau để thảo luận kịch bản. 

Vì chứng cứ rõ rành rành như vậy nên netizen không tin những gì mà Lưu Khải Uy và Vương Âu nói, để rồi vụ việc đã trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của họ. Đặc biệt là tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết, từ đây sự nghiệp của anh đã tụt dốc không phanh. 

vhou7vt1a61-5t6t8cml7p2-wm94vz45na3.jpg Lưu Khải Uy - Vương Âu "đọc kịch bản đêm khuya".

Đổng Khiết ngoại tình

Những tưởng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ai ngờ Đổng Khiết lại tố Phan Việt Minh không quan tâm vợ con, chỉ biết ăn chơi trác táng. Mang danh “ngọc nữ” màn ảnh, lại chẳng có thị phi nào kể từ lúc vào nghề nên dư luận đã đứng về phe của Đổng Khiết. 

Trong lúc này, Phan Việt Minh lại có sự trợ giúp của Trác Vỹ khi “ông trùm paparazzi” tung ra một loạt ảnh Đổng Khiết ngoại tình với Vương Đại Trị. Kết quả, danh tiếng của người đẹp Kim Phấn Thế Gia bị hủy hoại hoàn toàn, bao năm cô vẫn bị khán giả bài xích.

4httrciruy1-9s39zkjv2c2-qr87v9dk1d3.jpg Vụ Đổng Khiết ngoại tình từng khiến công chúng xôn xao.

Lý Tiểu Lộ “làm tóc”  

Trong một buổi livestream vào cuối năm 2017, Giả Nãi Lượng có chia sẻ về việc vợ anh – Lý Tiểu Lộ đang đi làm tóc. Chỉ có điều, Lý Tiểu Lộ qua chỗ rapper PGone để hẹn hò và bằng chứng cũng đã được Trác Vỹ tung ra ngay sau đó. Nàng ảnh hậu liên tục phủ nhận việc qua lại với người anh em thân thiết của chồng nhưng thái độ lạnh nhạt của Giả Nãi Lượng đã khiến cho công chúng tin rằng bằng chứng ngoại tình kia là thật. Vì vụ ồn ào này, sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ đã bị đóng băng, suốt 6 năm qua cô không thể hoạt động trong showbiz.

ruqq3nuq0w1-al0tnp60mz2-mqvuel9x2t3.jpg Lý Tiểu Lộ nói với chồng đi làm tóc nhưng thực tế là lén lút gặp người tình.

Cao Viên Viên làm tiểu tam

Trước đây, Cao Viên Viên vẫn luôn giữ vững danh hiệu nữ thần vì nhan sắc xinh đẹp và chưa từng vướng phải thị phi nào. Để rồi, Trác Vỹ đã khiến Cao Viên Viên mất đi danh nữ thần ấy bằng việc hé lộ hình ảnh cô làm tiểu tam chen chân vào mối quan hệ của Hạ Vũ – Viên Tuyền vào năm 2007. 

Bao nhiêu năm trôi qua, đây vẫn là một vết nhơ khó lòng xóa bỏ được của nàng mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký và theo truyền thông tiết lộ, việc này cũng đã khiến cô bị bố mẹ chồng ghẻ lạnh suốt nhiều năm liền.

w5wg446u7b1-x7gc8zlr192-gcw40ieb4g3.jpg Cao Viên Viên không còn là nữ thần chỉ vì chen chân vào mối quan hệ của người khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022