Chúng tôi lấy nhau được hơn 10 năm, nhưng cách đây 5 năm, lần đầu tiên tôi bắt được quả tang chồng ngoại tình với chính người bạn thân của mình thì tôi rất sốc. Anh ấy khóc lóc van xin tôi tha thứ và còn định cắt cả đốt tay thề thốt không bao giờ tái phạm.

Tôi đã tin chồng và tha thứ nhưng cuối cùng lòng tin của tôi đã đặt nhầm chỗ. Anh ta lại tiếp tục ngoại tình với đồng nghiệp cùng công ty, đến mức chồng cô ta còn đến đánh ghen. Có lẽ vì thế nên cô ta cũng “đá” chồng tôi. Anh ấy lại quay về xin tha thứ và thề thốt. Từ lần này thì tôi không còn tin chồng nữa. Chúng tôi thống nhất anh ấy thích đi với ai thì đi, làm gì cũng được miễn đừng để tôi và các con phải bận lòng vì những chuyện như thế.

tieu-tam.jpg
Tôi đã từng tin chồng và tha thứ nhưng cuối cùng lòng tin của tôi đã đặt nhầm chỗ. (ảnh minh họa)

Có lẽ như chỉ cần có thế, anh ta hết cặp với người này lại người khác. Nhưng không hiểu sao phần lớn được một thời gian chồng tôi bị "bồ đá". Mỗi lần bị đá, anh ấy lại tỏ vẻ hối lỗi nhưng đâu lại vào đó sau một thời gian ngắn. Chuyện đó đã không còn quan trọng với tôi nữa.

Giờ các con đã lớn, tôi đặt vấn đề ly hôn thì anh ấy nhất quyết không chịu và đề nghị cứ sống như hiện tại, không ai ảnh hưởng đến ai. Nhưng tôi đã không còn kiên nhẫn để nhìn anh ấy đi hết với người này đến người khác, với lại các con đã lớn, tôi sợ chúng biết sẽ tổn thương nặng nề.

Cách đây hơn một tháng, tôi được biết cô bồ mới nhất của chồng tôi đã “đá” anh ấy để đi ra nước ngoài cùng chồng cô ấy. Chồng tôi có vẻ suy sụp, van xin tôi hãy bỏ qua tất cả lỗi lầm của anh ấy, anh ấy đã sợ cảnh sống chung đụng với nhiều người. Tôi không thể tin được người chồng như vậy, nhưng cũng chưa biết làm cách vào để chồng đồng ý ly hôn. Tôi đã quá chán nản cuộc sống hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022