Nhằm bảo đảm an toàn khai thác tuyến cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình trong thời gian thi công giai đoạn 2 Dự án đầu tư xây dựng nút giao Phú Thứ và tuyến đường kết nối tại xã Tiên Hiệp (thành phố Phủ Lý), Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ điều chỉnh phương án tổ chức giao thông tạm thời trên tuyến đoạn từ Km225+900 đến Km227+500.

phap-van-1721147567990707120064.png

Điều chỉnh phương án tổ chức giao thông trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Cụ thể, từ ngày 17/7 tới, các phương tiện lưu thông theo hướng từ Hà Nội về Ninh Bình đi trên cao tốc, khi thấy biển R.301d “Các xe chỉ được rẽ phải” (tại Km225+920) thực hiện rẽ phải vào đoạn tuyến ra vào cao tốc (đoạn tuyến xây dựng mới). Sau đó các phương tiện đi thêm 900m, khi thấy biển chỉ dẫn “Lối ra cao tốc; Lối vào trạm dừng nghỉ” (tại Km226+840), các phương tiện chọn 1 trong 2 hướng để về Ninh Bình như sau:

Đối với các phương tiện không vào Trạm dừng nghỉ di chuyển hướng chỉ dẫn “Lối ra cao tốc” để ra cao tốc về Ninh Bình. Đối với các phương tiện vào Trạm dừng nghỉ, di chuyển theo hướng chỉ dẫn “Lối vào trạm dừng nghỉ” để vào trạm dừng nghỉ, sau khi sử dụng dịch vụ trạm dừng nghỉ tiếp tục đi theo nhánh kết nối để ra cao tốc về Ninh Bình.

Ở chiều ngược lại, các phương tiện lưu thông theo hướng từ Ninh Bình về Hà Nội đi trên cao tốc, khi thấy biển R.301d “Các xe chỉ được rẽ phải” (tại Km227+400) thực hiện rẽ phải vào đoạn tuyến ra vào cao tốc (đoạn tuyến xây dựng mới), sau đó đi thêm 50m, khi thấy biển chỉ dẫn “Lối ra cao tốc; Lối vào trạm dừng nghỉ” (tại Km227+300), các phương tiện chọn 1 trong 2 hướng để về Hà Nội như sau:

Đối với các phương tiện không vào Trạm dừng nghỉ, di chuyển theo hướng chỉ dẫn “Lối ra cao tốc” để ra cao tốc về Hà Nội. Đối với các phương tiện vào Trạm dừng nghỉ, di chuyển theo hướng chỉ dẫn “Lối vào trạm dừng nghỉ” để vào trạm dừng nghỉ, sau khi sử dụng dịch vụ trạm dừng nghỉ tiếp tục đi theo nhánh kết nối để ra cao tốc về Hà Nội.

VEC cũng thông báo sẽ điều chỉnh tốc độ cho phép khi đi qua khu vực dự án, đặc biệt tốc độ cho phép khi xe đi qua phạm vi thi công của dự án không quá 60km/giờ.

Các phương tiện lưu thông trên tuyến cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình khi gặp sự cố hoặc phát hiện sự vụ, sự việc bất thường, đề nghị liên hệ nhân viên trực tổng đài qua số Hotline 1900 1838 (trực 24/24 giờ) để tiếp nhận và xử lý thông tin.

Trong thời gian phân luồng giao thông, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng khai thác tuyến đường, VEC rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của người tham gia giao thông.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022