Phim Mình yêu nhau bình yên thôi của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh hiện đang lên sóng kênh VTV3 vào khung giờ vàng lúc 20 giờ. Đặc biệt trong Mình yêu nhau bình yên thôi có sự tham gia của Doãn Quốc Đam. Và vai Lâm của "tắc kè hoa" phim giờ vàng là một gã thợ xăm hơi lập dị mà theo chia sẻ của Doãn Quốc Đam thì vai ông chủ tiệm xăm này có nhiều tính cách giống với nam diễn viên ngoài đời. Trong phim diễn viên sinh năm 1988 kết đôi với Trình Mỹ Duyên. Trên các diễn đàn phim Việt, khán giả bày tỏ sự tò mò và thấy thú vị với màn kết hợp này.

uv02gsbn9l1-78mmjlvuo32-6ba72v327q3.jpg

Chuyển hướng từ người mẫu sang diễn viên, Mỹ Duyên đã và đang dành nhiều thời gian để học hỏi, trải nghiệm vai trò mới. Trái ngược với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, nữ diễn viên không ngại thử thách để phát triển bản thân qua nhiều nhân vật khác nhau. Không chỉ trưởng thành hơn trong nghề, Mỹ Duyên cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

22ltntojb41-s8ruzcwbeu2-ancm8jngdi3.jpg

Mỹ Duyên cũng chia sẻ hiện tại cô dành toàn bộ quỹ thời gian cho công việc, còn chuyện tình cảm cá nhân không quá đặt nặng. Nữ diễn viên dành lời cảm ơn sự quan tâm của khán giả cho tình yêu của những nhân vật mà cô từng đảm nhận, tuy nhiên cô luôn rạch ròi giữa vai diễn và đời thực. Với Đình Tú, Mỹ Duyên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau khi phim đóng máy dù từng nhiều lần vướng tin đồn yêu đương.

soq3twar101-s5gvsni7ui2-tmeuqt6f043.jpg

Năm 2023, tình mới Doãn Quốc Đam góp mặt trong bộ phim Đừng nói khi yêu. Mỹ Duyên vào vai Linh - cô tiểu thư đỏng đảnh luôn muốn làm mọi việc theo ý mình. Tuy không phải nhân vật chính nhưng Linh xuất hiện khá nhiều, tạo ra những tình huống ấn tượng ảnh hưởng đến mạch phim. Vai diễn lần này của Mỹ Duyên gây ấn tượng với khán giả. Một lần nữa, diễn viên 9x thành công ghi dấu ấn tên tuổi ở lĩnh vực phim truyền hình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022