Ngoài những nhân vật cộm cán như Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và dàn Táo, nhắc đến Táo Quân khán giả sẽ nhớ ngay đến đội ngũ Thiên Lôi gồm toàn những gương mặt hài hước. Trong đó, khán giả từng nhận xét vui về nhân vật Thiên Lôi của nghệ sĩ Trần Bình Trọng là xấu nhất trong dàn đồng nghiệp.

Tuy sở hữu ngoại hình có phần khiêm tốn, thế nhưng nghệ sĩ Trần Bình Trọng lại có cậu con trai cực kỳ điển trai. Mới đây, cậu cả Bình Minh của nam diễn viên đã chính thức bước sang tuổi 18 và tốt nghiệp cấp 3. Xuất hiện cạnh bố, cậu bé khiến dân tình ngỡ ngàng vì đẹp trai như các tài tử Hàn Quốc.

izsryradus1-hnxbut6jhv2-6kjx5htfgc3.jpg64ir85q2vp1-lcitsv1reg2-rgf2p91hfh3.jpg Cậu con trai đẹp trai của "Thiên Lôi" Trần Bình Trọng

Trong loạt ảnh mới đây, Bình Minh trổ mã cao hơn cả bố. Cậu được nhận xét có gương mặt điển trai, phong thái lịch lãm. Hình ảnh Bình Minh diện đồ tốt nghiệp cấp 3 cũng gây chú ý lớn vì quá thu hút. “Thiên Lôi” Trần Bình Trọng hiếm hoi khoe ảnh cậu cả khiến dân tình được phen choáng ngợp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò không biết Bình Minh có theo nghiệp diễn xuất của bố hay không.

Được biết, bà xã của diễn viên Trần Bình Trọng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cả hai gặp gỡ khi nam diễn viên đảm nhận vai trò trợ lý cho ban tổ chức của cuộc thi. Nam diễn viên từng đùa vui rằng năm đó may mắn bà xã bị loại sớm nên anh mới có cơ hội trở thành gia đình với cô.

v4qj7j84lf1-c4tw6w7ym82-8joa0y1s623.jpgbdo18o641m1-y3mnmk2qw22-0c5e7oc1al3.jpg Bình Minh được khen sở hữu ngoại hình như tài tử xứ Hàn ở tuổi 18

Hiện tại, loạt ảnh cực điển trai của cậu cả Bình Minh nhà diễn viên Trần Bình Trọng vẫn đang là tâm điểm chú ý của công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022