Mới đây, diễn viên Huyền Lizzie gây sốt khi chia sẻ thước phim mới. Trong đó, cô nàng khiến dân tình xuýt xoa xin vía bởi làn da căng bóng, hồng hào như em bé.

Được biết, sắc vóc chuẩn chỉnh hiện tại là thành quả của quá trình tập luyện nghiêm túc của hot girl đình đám Hà thành.

krqnafow1t1-38qmd7ukwc2-n847dn54wd3.png Làn da căng bóng, hồng hào của Huyền Lizzie. yfa0jzjmkx1-le6fub8fgb2-pnw113ag8u3.jpeg Đây là thành quả có được sau thời gian tập luyện chăm chỉ của người đẹp.

Theo đó, Huyền Lizzie vừa chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ tập luyện thể thao. Thời gian gần đây, bên cạnh tập gym, nữ diễn viên còn thử sức với bộ môn Tennis. Sau quá trình tập luyện, cô nàng mồ hôi nhễ nhại, gương mặt đỏ ửng. 

Qua góc chụp cận mặt, làn da Huyền Lizzie ở tuổi U40 cực kỳ mịn màng, gần như không tì vết. Bên cạnh làn da “trộm vía” hiện tại, vóc dáng “mẹ một con” cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

ml84thka6n1-9gxgdyvosh2-ki2i9qdpg73.jpgr3rrp9c1pv1-iy69xhfkw32-nv95seei243.jpg Huyền Lizzie xinh đẹp, giàu có ở tuổi 34.

Thời gian gần đây, dân tình thường xuyên bắt gặp Huyền Lizzie thả dáng tại phòng tập. Nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ diễn viên đã thành công lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh, làn da đẹp như hồi con gái. Được biết, Huyền Lizzie đã trải qua 1 lần sinh nở. Hiện, con trai cô đã lên 8 tuổi, sở hữu vẻ ngoài như soái ca, thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của mẹ.

Sau vai diễn nặng tâm lý trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Huyền Lizzie chưa tái xuất màn ảnh nhỏ. Trong quá khứ, cô từng thắng cúp VTV Awards với Thương Ngày Nắng Về. Những tựa phim khác của sao nữ sinh năm 1990 có thể kể đến như: Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Khúc Bạch Dương, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu…

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, đóng quảng cáo, Huyền Lizzie còn chăm chỉ làm từ thiện. Cô thường xuyên đi phát cơm cho những mảnh đời khó khăn, được khán giả khen ngợi hết lời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022