Giọng ca Giấc mơ sương mù mang theo chiếc vali mà cô đặt tên là “Đẹp”, cô đùa rằng, bản thân mang nhan sắc đến với chương trình. Nữ ca sĩ khẳng định, cô luôn trân trọng và xem những gì đã qua đều đẹp và ý nghĩa nên mới gọi chiếc vali mà cô mang theo là “Đẹp”.

d.jpg

Phương Anh Idol chia sẻ: “Em thấy nhiều người nói phải sống thế này, phải sống thế kia thì cuộc sống mới có sắc màu và đẹp. Nhưng thật ra, con người ta sinh ra chỉ sống có một lần và không sống cuộc đời của người khác nên đâu biết cái nào đẹp hơn. Với em, tất cả hành trình dù khó khăn, vất vả, có nhiều nước mắt như thế nào đi nữa thì tất cả đều đẹp”.

d1.jpg

Món đồ đầu tiên mà Phương Anh Idol mang theo là những bức ảnh thuở Phương Anh mới bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 và bắt đầu theo nghề ca sĩ. Bức ảnh được cô đặt cho từ khóa “cảm động”. Nữ ca sĩ cho biết, mới vào nghề cô được mời hát ở một sân khấu với mức cát sê khá thấp. Song, đó là nơi đã giúp rất nhiều ca sĩ trưởng thành, có tên tuổi và cô cũng vậy. Đặc biệt, người chụp bức ảnh trên là một người chuyên chụp hình cho khách đến nghe nhạc và mỗi lần Phương Anh Idol biểu diễn là chú lại chụp tặng nữ ca sĩ một bức ảnh.

d2.jpg

Phương Anh Idol cho biết: “Lúc đó, em có ngoại hình không đẹp. Vì vậy, em khá tự ti với ngoại hình của mình. Và khi em lên sân khấu, có khá ít người thích ngoại hình của em. Người ta có thể thích năng lượng của em nhưng sẽ không thích ngoại hình của em. Và chú là một trong nhưng người đứng dưới sân khấu và nói là ‘chú rất thích con, thích nghe con hát và thích nhìn con đứng trên sân khấu’. Em dường như là người duy nhất mà chú chụp hình cho ở sân khấu đó. Nên em rất cảm động vì sự yêu thương đầu tiên, của người khán giả đặc biệt”.

d3.jpg

Một món đồ khác của Phương Anh Idol là quyển sách, gắn với từ khóa “ngỡ ngàng”. Đặc biệt, quyển sách có nhắc đến chuyện tình yêu, Phương Anh cho rằng, khi yêu và muốn “cưa đổ” đối phương thì cần phải dùng “thủ đoạn” để thành công. Không có chuyện yêu đương là không tính toán. Lại càng không có chuyện đang đi ngoài đường gặp vận may mà có được tình yêu. “Người ta thấy cô gái nào đó đẹp quá nên thích, và rồi có tình yêu thì do họ may mắn. Còn mình là người ít may mắn nên phải có sự tính toán”, Phương Anh nói.

d4.jpg

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận, bản thân là một người khá mâu thuẫn. Cô kể: “Thời điểm em nhận ra mình mâu thuẫn đầu tiên là lúc em muốn có người yêu có nhiều tiền, có nhà riêng và có ô tô thật xịn. Nhưng khi em có một anh như vậy rồi, em bước lên một chiếc xe khá xịn, ở thời điểm mười mấy năm trước giá chiếc xe đó là 5 - 6 tỷ đồng thì cảm giác lại khác. Lúc đó, em cảm thấy xấu hổ, em tự hỏi, tại sao người yêu mình giàu mà mình không giàu bằng chính khả năng của mình. Em thấy mình thiệt thòi và rồi từ chối, thậm chí là ghét người yêu em một cách phi lý luôn. Bản thân em đã xảy ra điều như vậy”.

Khi TS Tô Nhi A hỏi, liệu rằng cô nàng có đang đố kỵ với người yêu mình khi đó. Phương Anh Idol cho rằng, cô không thấy đố kỵ mà đơn giản vì bản thân xấu hổ, thấy mình không ngang bằng với đối phương, dù rằng cô rất yêu anh ấy.

1.jpg?width=150Đẹp+
Phương Anh Idol: Giảm 53kg vì bác sĩ bảo nguy hiểm tính mạng, đi hát bị ca sĩ trẻ thái độ

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022