Cùng điểm những tin tức mới nhất của showbiz Hàn Quốc trong ngày 26/8.

Jisoo (BlackPink) bị chỉ trích 

Mới đây, Jisoo (BlackPink) đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng thành viên MEOVV - Ella Gross khi còn nhỏ và quảng bá sự ra mắt của nhóm đến người hâm mộ. Tuy nhiên, điều này khiến Jisoo nhận nhiều chỉ trích vì ngó lơ nhóm nhạc đàn em Baby Monster.

Baby Monster, được mệnh danh là "em gái BlackPink" vì cùng công ty quản lý YG và được đào tạo bởi chính Yang Hyun Suk, khiến sự kỳ vọng của fan càng trở nên lớn hơn. Tuy nhiên, việc Jisoo chưa có những động thái ủng hộ công khai như các thành viên khác đã khiến một số fan cảm thấy thất vọng.

e.jpgJisoo bị chỉ trích vì ''ghẻ lạnh'' đàn em.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều, rất nhiều fan vẫn lên tiếng bảo vệ Jisoo. Họ cho rằng, với mối quan hệ thân thiết giữa Jisoo và Ella Gross, việc ủng hộ lẫn nhau là điều hiển nhiên. Việc Jisoo không thường xuyên thể hiện tình cảm công khai không có nghĩa là cô ấy không yêu quý các thành viên Baby Monster.

Sự xuất hiện của nhóm nhạc MEOVV đã dấy lên nhiều cuộc tranh luận trong cộng đồng fan Kpop. Với khí chất đặc trưng và bàn tay nhào nặn của Teddy - "phù thủy âm nhạc" từng tạo nên thành công cho BlackPink, MEOVV nhanh chóng được công chúng đặt lên bàn cân so sánh với Baby Monster.

Trong khi Baby Monster, dù được kỳ vọng rất lớn, vẫn chưa có một cú hit thực sự bùng nổ sau thời gian ra mắt, thì MEOVV lại được đánh giá cao về tiềm năng trở thành "đàn em đích thực" của BlackPink.

Vợ chồng Lee Hyori mua nhà hơn 113 tỷ đồng ở Seoul

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vợ chồng Lee Hyori mua nhà và một lô đất liền kề với giá 4,53 triệu USD (hơn 113 tỷ đồng) ở phường Pyeongchang, Seoul vào tháng 8/2023. Lee Hyori đã thanh toán toàn bộ bằng tiền mặt. 

Cặp đôi sẽ chuyển về Seoul sau 11 năm sống ở Jeju. "Tôi sẽ có một lịch trình bận rộn khi ở Seoul. "Ngay khi tôi quyết định chuyển đến, tôi cảm thấy buồn. Mọi thứ - tiếng chim hót, rừng, biển - trở nên rất quý giá với tôi", Lee Hyori tiếc nuối khi phải rời đi. 

e1.jpgVợ chồng Lee Hyori mua nhà hơn 113 tỷ đồng ở Seoul.

Ông xâ Lee Hyori cũng chia sẻ quyết định chuyển về sống ở Seoul với MC Yoo Jae Suk: "Chúng tôi đã sống ở Jeju trong 11 năm, và chúng tôi quyết định chuyển đến Seoul vì chúng tôi muốn làm việc chăm chỉ và sống tích cực hơn, nhưng chúng tôi sẽ luôn nhớ Jeju".

Căn nhà của vợ chồng Lee Hyori tại Jeju sẽ cho một người bạn thuê. Cặp đôi dự định chuyển về Seoul vào tháng 9 sau khi căn nhà đã hoàn thành. 

Suga (BTS) xin lỗi đã làm tổn hại danh tiếng của BTS

Suga đăng tải một bức thư xin lỗi viết tay lên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse. Trong bức thư, Suga bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hành vi vi phạm luật giao thông của mình. Anh chân thành xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ và công chúng thất vọng.

Suga thừa nhận rằng việc lái xe scooter điện trên vỉa hè trong tình trạng không tỉnh táo vào đêm 6/8 là một sai lầm nghiêm trọng. Nam nghệ sĩ cũng giải thích rõ ràng về sự nhầm lẫn trong thông báo ban đầu khi gọi nhầm xe scooter điện thành "ván trượt". Anh cho biết mình đã không suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra thông tin này. Vì thế đã làm tổn hại đến BTS và các thành viên. 

e2.jpgSuga viết thư tay xin lỗi vì đã làm tổn hại đến danh tiếng của BTS.

"Vì sự việc này mà tôi đã làm tổn hại rất nhiều đến những kỷ niệm quý giá mà tôi đã có với các thành viên và người hâm mộ và gây áp lực lớn cho tên tuổi của BTS. Tôi cảm thấy tiếc nuối và đau đớn đến mức khó diễn tả vì nó gây thiệt hại cho các thành viên và cả nhóm.

Tôi xin lỗi vì các thành viên luôn tin tưởng tôi đã phải chịu khó khăn vì tôi. Và tôi biết những người hâm mộ đã ủng hộ tôi chắc hẳn đã cảm thấy thất vọng. Tôi cảm thấy hối tiếc đối với những người hâm mộ đã luôn dành cho tôi quá nhiều tình yêu...", Suga viết. 

Nam rapper mong muốn được mọi người tha thứ và hứa sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm: "Tôi sẽ tiếp nhận những lời chỉ trích và khiển trách cũng như những sự xử lý trong tương lai. Cuối cùng, một lần nữa tôi thành thật xin lỗi vì đã gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người thất vọng".

suga.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 24/8: Suga (BTS) xin lỗi, phim của Siwon thảm hại với rating 0%

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022