Suốt thời gian qua, Suga (BTS) bị cảnh sát điều tra và bị công chúng quay lưng vì bê bối say rượu lái xe. Đến ngày 25/8, nam idol viết tâm thư thừa nhận hành vi say rượu lái xe, xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến BTS và người hâm mộ. Bên cạnh đó, rapper BTS còn xin lỗi vì đã "nhầm lẫn" 1 số thông tin trong thư xin lỗi đầu tiên đăng ngày 7/8.

Trước đó, anh từng bị truyền thông Hàn bóc mẽ nói dối, có cả bằng chứng tố anh đưa ra thông tin sai lệch trong tâm thư đầu. Lúc đó, không ít fan vẫn bênh thần tượng mặc kệ clip tố cáo.

suga-bts-1.jpg

suga-bts-2.jpg

Nguyên văn tâm thư của Suga:

"Xin chào, tôi là Suga.

Tôi thật sự xấu hổ và muốn gửi xin lỗi tới mọi người thêm 1 lần nữa. Xin lỗi vì hành vi sai trái của mình đã gây thất vọng, tổn thương cho người hâm mộ và tất cả những ai yêu mến tôi. Tôi đã phạm phải 1 sai lầm lớn, quên đi trách nhiệm phải đền đáp các bạn bằng những hành động xứng đáng với tình cảm tôi nhận được.

Đêm ngày 6/8, tôi phạm sai lầm khi lái xe máy điện sau khi uống rượu. Ngoài ra, tôi xin lỗi vì vội vàng đưa thông tin nhầm lẫn trong thư xin lỗi đầu tiên ngày 7/8. Đáng lẽ tôi phải suy nghĩ sâu sắc và cẩn thận hơn, nhưng tôi lại không thể làm được điều đó.

Tất cả là lỗi của tôi. Sự bất cẩn của tôi đã làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người quan tâm đến tôi. Tôi sẽ cố gắng không làm điều gì sai trái nữa và sẽ sống trong sự ăn năn sâu sắc.

Vì sự việc này mà tôi đã làm tổn hại rất nhiều đến những kỷ niệm quý giá mà tôi có được với các thành viên và người hâm mộ. Nó còn gây áp lực lớn cho tên tuổi của BTS. Tôi cảm thấy hối tiếc và đau đớn đến mức khó có thể diễn tả được.

Tôi xin lỗi các thành viên vì họ đã luôn tin tưởng, nhưng phải chịu đựng khó khăn vì tôi. Và tôi biết những fan ủng hộ tôi chắc hẳn cảm thấy vô cùng thất vọng. Tôi cảm thấy có lỗi vì họ đã dành cho tôi quá nhiều tình yêu.

Tôi biết rằng dù có dùng bất kỳ lời nói nào cũng khó có thể chữa lành được tổn thương và sự thất vọng của người hâm mộ. Vì vậy tôi vô cùng hối hận và đang suy ngẫm về điều đó với trái tim nặng trĩu mỗi ngày.

1 lần nữa, tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ bị tôi làm tổn thương. Tôi sẽ tiếp nhận những lời chỉ trích, khiển trách cũng như quyết định xử lý vụ việc trong tương lai.

Cuối cùng, 1 lần nữa tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ồn ào dư luận và khiến nhiều người thất vọng".

Vào lúc 21h ngày 6/8, Suga đã dùng bữa và uống rượu cùng một người quen ở nhà hàng gần ngã tư Hannam. Sau đó, họ tiếp tục đến một studio gần đó để uống rượu. Studio này cách nhà của Suga ở khu Nine One Hannam 500 mét. Đến 23h đêm, nam idol đã lái xe scooter điện chạy trên vỉa hè, đi qua một bến xe bus.

Vào lúc 23h10, nam idol đi ngang qua 3 cảnh sát chống bạo động đang tuần tra trên vỉa hè khu Nine One Hannam ở quận Yongsan, Seoul. Thành viên BTS bị mất trọng tâm và ngã khi rẽ trái vào cổng chính khu Nine One Hannam. Mũ bảo hiểm của anh bị văng ra đường. 3 cảnh sát đã tiếp cận Suga và đưa nam idol lên đồn.

Đến ngày 9/8, cảnh sát công bố nồng độ cồn trong máu của Suga ở mức 0,227% khi tham gia điều khiển giao thông. Con số này cao gấp gần 8 lần mức giới hạn hợp pháp của Hàn Quốc là 0,03%. Phương tiện của Suga cũng được xác định là scooter điện, nằm cùng khung xử phạt với phương tiện cơ giới lớn là ô tô. Nam idol đối diện với mức án 2-5 năm tù và phạt 20 triệu won (385 triệu đồng).

suga-bts-3.jpg

suga-bts-4.jpgSuga nói riêng và BTS nói chung lâm vào khủng hoảng lớn nhất sự nghiệp vì scandal say rượu lái xe

Lúc vũ việc bị bóc mẽ, nam idol đặc biệt mất điểm trong mắt công chúng vì những lời nói sai lệch. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Suga và HYBE Labels đã viết tâm thư xin lỗi. Đến ngày 19/8, phía cảnh sát đã lần đầu trực tiếp lên tiếng về scandal say rượu lái xe của thành viên BTS, tiết lộ rằng HYBE và Suga nói dối.

Họ khẳng định không hiểu vì sao phía HYBE Labels lại tuyên bố "Suga đã bị phạt, thu hồi giấy phép lái xe" như thể cuộc điều tra đã kết thúc.

"Nếu nghi phạm say rượu lái xe bị trấn áp ngay tại hiện trường, họ sẽ được cảnh sát giải thích về những thủ tục xử lý vụ việc. Tôi không hiểu vì sao họ lại đưa ra tuyên bố như vậy. Có thể do họ say rượu và không thể nhớ được" - đại diện cảnh sát cho biết.

suga-bts-5.jpgHYBE tuyên bố Suga đã bị xử phạt và thu hồi giấy phép lái xe, nhưng trên thực tế, cảnh sát mới đang tiến hành điều tra nam idol

Tuyên bố của cảnh sát lại lần nữa vạch trần chi tiết dối trá trong tuyên bố của phía HYBE và Suga. Công ty này tuyên bố Suga đã bị phạt, thu hồi giấy phép lái xe nhưng trên thực tế, cảnh sát mới đang tiến hành điều tra.

Bên cạnh đó, nam idol còn bị tố nói dối chỉ uống 1 cốc bia nhưng nồng độ cồn trong máu lên đến 0,227%, gấp 8 lần mức cho phép. HYBE cũng nói dối về phương tiện Suga điều khiển.

Xe scooter điện là phương tiện cơ giới có chung khung hình phạt với ô tô, không phải phương tiện hạng nhẹ (PM) như trong tuyên bố của công ty này.

suga-bts-6.pngThành viên BTS nói dối về cả số lượng bia rượu đã uống và phương tiện điều khiển

Đến 19h43 tối ngày 23/8 (giờ Hàn Quốc), Suga (BTS) đã ra trình diện tại sở cảnh sát Yongsan, Seoul. Suga xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi, tiều tụy và có phần buồn bã. Nam idol sinh năm 1993 cúi đầu xin lỗi và nói: "Trước tiên, tôi thành thật xin lỗi. Tôi thực sự hối hận vì đã làm mọi người thất vọng. Tôi sẽ hợp tác điều tra 1 cách trung thực. Một lần nữa, tôi thật lòng xin lỗi".

Tuy nhiên khi phóng viên hỏi vì sao không ra trình diện cảnh sát ngay, Suga không trả lời mà đi thẳng vào bên trong.

Thái độ né tránh của Suga trước câu hỏi của truyền thông khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Nhiều người cho rằng nam idol cố lấp liếm chuyện trì hoãn điều tra và né cả nghi vấn nói dối. Bên cạnh đó, không ít fan bênh vực rằng Suga làm vậy để tránh phát ngôn hớ và có thể rơi vào thế bất lợi nếu đưa ra thông tin sai.

suga-bts-7.jpg

suga-bts-8.jpgSuga cúi đầu xin lỗi trong buổi trình diện cảnh sát ngày 23/8

suga.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 24/8: Suga (BTS) xin lỗi, phim của Siwon thảm hại với rating 0%

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022