Sau khi phải nói lời chia tay với 4 anh trai Ali Hoàng Dương, Wean, Hùng Huỳnh, Quang Trung, các thành viên trong Anh trai say hi tiếp tục bước vào màn chọn đội đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước. 4 anh trai có điểm số cao nhất sẽ được làm đội trưởng, dẫn dắt nhóm trong vòng chung kết. 

Cuối chương trình, MC Trấn Thành bất ngờ thông báo rằng “Trong tập chung kết sẽ có 16 tiết mục cá nhân, 4 tiết mục nhóm. Đặc biệt, sẽ có màn trình diễn kết hợp 16 anh trai cùng biểu diễn chung 1 bản mashup của DJ/Producer Alan Walker”. 

at.jpgĐón chờ đêm diễn của 16 anh trai cùng nam DJ nổi tiếng toàn thế giới. 

Alan Walker, tên đầy đủ là Alan Olav Walker, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc người Na Uy gốc Anh. Chàng trai 27 tuổi được coi là hiện tượng âm nhạc toàn cầu với những bản hit tỷ view. Hơn nữa, anh còn sở hữu kênh YouTube 43,5 triệu đăng ký, hơn 12 tỷ lượt xem. 

Năm 2015, ca khúc Faded tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, đưa tên tuổi của nam DJ lên hàng sao. Bản nhạc này đã đạt 3,6 tỷ lượt xem trên YouTube và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Sau thành công của Faded, Alan tiếp tục cho ra mắt nhiều bản hit khác như Alone, All Falls Down, Darkside,...

at1.jpgMột vài bản hit của DJ người Na Uy. 

Âm nhạc của Alan Walker được đánh giá là có tính chất "melancholic" (buồn man mác), kết hợp giai điệu nhẹ nhàng và âm thanh điện tử mạnh mẽ. Nam DJ thường xuất hiện trước công chúng với một chiếc mặt nạ, tạo nên một hình ảnh bí ẩn, thu hút sự tò mò của người hâm mộ. 

Mới đây, vào ngày 22/8, người hâm mộ Việt đã có màn “dở khóc dở cười” khi Alan bất ngờ đăng tải clip đang ở Hà Nội. Nam DJ người Na Uy đến Việt Nam là muốn hoàn trả chiếc xe đạp cho một khán giả bị mất cắp.

Theo như đoạn video chia sẻ của chủ xe, kẻ trộm mặc áo có biểu tượng Alan Walker. Khi biết tin, DJ nổi tiếng cảm thấy bản thân cũng có lỗi trong chuyện này. Vậy nên anh đã tới Hà Nội, tặng cho nạn nhân một chiếc xe đạp mới kèm theo ổ khóa chống trộm. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Phú ông đồ hiệu của Anh trai say hi là ai?

Theo Vtcnews

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022