Nong Poy

Nong Poy (tên thật là Treechada Petcharat) từng không được gia đình ủng hộ trước quyết định chuyển giới vào năm 17 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp không hề hối hận khi muốn trở về đúng con người thật của mình. Năm 2004, cuộc đời Nong Poy sang một trang mới khi đăng quang “Miss Tiffany Universal” và kế tiếp là giành ngôi vị cao nhất “Miss International Queen”.

chuyen-gioi1-0919.jpg

Hoa hậu Chuyển giới 2004 bao năm qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ.

Hoa hậu Chuyển giới 2004 bao năm qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và nữ tính đáng kinh ngạc, Nong Poy còn có vóc dáng nổi bật với chiều cao 1,72m và số đo 3 vòng lần lượt: 84-61-91cm.

Với gương mặt và thân hình đẹp mĩ mãn, mỹ nhân 38 tuổi có phong cách thời trang đa dạng, từ gợi cảm, trưởng thành như minh tinh hay trẻ trung cô đều có thể cân đẹp.

Cô thường xuyên nhận được các câu hỏi về bí quyết dưỡng da, giữ gìn nhan sắc ở tuổi U40. Nong Poy từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Bí quyết của mình không quá phức tạp, chỉ đơn thuần bao gồm 4 từ "ăn uống, tập luyện".

Yoshi Rinrada Thurapan

Á hậu Chuyển giới 2018 có nhan sắc đẹp không góc chết, vạn người mê với lượng fan hùng hậu khắp châu Á. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào đẹp tựa thiên thần, mỹ nhân Gen Z còn sở hữu phong cách của những thần tượng châu Á thế hệ mới với vẻ ngoài thời thượng. Ngoài ra, thời trang của mỹ nhân Gen Z Thái Lan cũng là tủ đồ lý tưởng của các cô gái trẻ ngày nay. 

chuyen-gioi2-0919.jpg

Á hậu Chuyển giới 2018 có nhan sắc đẹp không góc chết, vạn người mê

Hương Giang

Hoa hậu Chuyển giới 2018 là người mở đường cho thế hệ mỹ nhân chuyển giới tiếp theo của Việt Nam có mặt trên bản đồ nhan sắc của MIQ. Cô sở hữu chiều cao 1,70 m và vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh - Hương Giang sau 6 năm lên ngôi còn thăng hạng về nhan sắc.  Hương Giang còn cho thấy khả năng biến hóa qua nhiều phong cách khác nhau. 

chuyen-gioi3-0920.jpg

Hương Giang còn cho thấy khả năng biến hóa qua nhiều phong cách khác nhau.

Marcela Ohio

Hoa hậu Chuyển giới 2013 sở hữu hình thể chuẩn chỉnh và gương mặt đậm chất high fashion.  Cô đăng quang Miss International Queen 2013 khi mới 17 tuổi, cô cũng là Hoa Hậu nhỏ tuổi nhất từng đăng quang cuộc thi này. Với chiều cao 1,80m, mỹ nhân trẻ định hướng theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ sớm tại quê nhà Sao Paulo.

chuyen-gioi4-0920.jpg

Hoa hậu Chuyển giới 2013 sở hữu hình thể chuẩn chỉnh và gương mặt đậm chất high fashion.

Jiratchaya Sirimongkolnawin

Jiratchaya Sirimongkolnawin cũng là một đại diện tiêu biểu cho dàn Hoa hậu chuyển giới Thái Lan. Cô sở hữu vẻ ngoài cá tính. Cô thường review sản phẩm với diện mạo cực slay, đi liền với makeup tông nude cá tính.

chuyen-gioi6-0921.jpg

Cô sở hữu vẻ ngoài cá tính

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022