br.jpgB Ray tiếp tục trở thành cái tên nóng nhất mạng xã hội

Cụ thể, sau những phát ngôn (từ khá lâu) được cho là của rapper B Ray khiến cư dân mạng bức xúc vì cho rằng xúc phạm đến lãnh tụ Việt Nam, cư dân mạng lại đào lại hình xăm bản đồ Việt Nam trên cánh tay Bray. Điều đáng nói, caption (chia sẻ) được cho là của B Ray có liên quan đến hình xăm của anh là "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha" tiếp tục gây tranh cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn được cho là của B Ray ít nhiều liên tưởng đến tư duy chính trị lệch lạc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy diễn của cư dân mạng bởi người trong cuộc chưa lên tiếng về vụ việc này. Hiện trang cá nhân của B Ray đã khóa và phía ca sĩ này cũng không có bất kỳ phát ngôn nào.

Khi sự việc đang ngày càng trở nên ồn ào, cư dân mạng cũng đặt câu hỏi về hướng xử lý của cơ quan chức năng. Chia sẻ về điều này, một lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM cho biết Sở cũng đã nắm thông tin nhưng trước khi ra quyết định xử lý bất cứ trường hợp nào cũng cần có thời gian để xác định thông tin một cách chính xác nhất. 

Mọi xử lý đều phải dựa trên cơ sở bằng chứng xác thực và rõ ràng. "Cho đến khi nắm rõ mọi thông tin sau xác minh, Sở VH-TT TP HCM sẽ có những thông tin chính thức đến giới truyền thông" - phía Sở VH-TT TP HCM cho biết.

br1.jpgB Ray chuẩn bị trở lại Rap Việt mùa 4 với vai trò Huấn luyện viên

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện liên tục lên án các nghệ sĩ từng có động thái hát trong những sự kiện có lá cờ của chế độ cũ. Dù các nghệ sĩ này đã lên tiếng xin lỗi và giải thích, song vẫn không xoa dịu được làn sóng chỉ trích của cư dân mạng. Ca sĩ Myra Trần thậm chí đã bị chương trình Anh Trai Say Hi "cắt sóng" hoàn toàn tiết mục cô tham gia ghi hình trước đó.

Mới đây, chương trình Rap Việt đã công bố danh sách "ghế nóng" trong mùa 4, trong đó có sự trở lại của vị HLV đã xuất hiện ở mùa 3 là rapper B Ray. Trước những ồn ào đang gắn với cái tên B Ray của hiện tại, cư dân mạng đặt câu hỏi liệu B Ray có bị nhà sản xuất gạch tên khỏi chương trình Rap Việt mùa 4, chuẩn bị ra mắt.

B Ray sinh sống tại Mỹ từ nhỏ. Bắt đầu sự nghiệp rapper khi học cấp 3 tại Mỹ, sau một thời gian rap bằng tiếng Anh không nhận được nhiều sự chú ý thì Bray đã dần chuyển sang viết rap tiếng Việt.

Đến 2013, Bray dần được biết đến ở cộng đồng underground ở Việt Nam. Trước đây, B Ray cũng từng bị chỉ trích vì những ca khúc có phần phản cảm của mình.

b-ray.jpg?width=150Nhạc
HLV Rap Việt 2023 B Ray sẽ bị xử lý vì xúc phạm, trù ẻo phụ nữ

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022